ได้แต่คิดถึง เปิด 7 คนดังจากไปตลอดกาล ในไตรมาสแรกปี 65

ได้แต่คิดถึง เปิด 7 คนดังจากไปตลอดกาล ในไตรมาสแรกปี 65

เพียงไตรมาสแรกของปี วงการบันเทิงไทยก็สูญเสียนักร้องและนักแสดงมที่มีคุณภาพไปถึง 7 คนด้วยกัน และเป็นการสูญเสียที่ใครหลายๆคนยังโศร้าเศร้ามาจนถึงตอนนี้ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 ศรเพชร ศรสุพรรณ

นับเป็นข่าวเศร้าตั้งแต่ต้นปี ที่วงการเพลงลูกทุ่งไทยต้องสูญเสียปูชนียบุคคล อย่าง ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของฉายา หนุ่มนาเสียงเด็ด ที่เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 73 ปี เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 มกราคม 2565 หลังป่วยโรคในช่องท้องมานาน ท่ามกลางความเศร้าของครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับทั่วประเทศ

2 ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

อีกหนึ่งคนในวงการเพลงลูกทุ่งไทย ที่ต้องเศร้าต่อเนื่อง เมื่อศิลปินลูกทุ่งระดับตำนาน ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ผู้ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ จนได้รับฉายาว่าเป็น ราชาเพลงแหล่ ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 79 ปี ที่ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มกราคม 2565

เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งการสูญเสียดังกล่าว สร้างความเสียใจให้คนในครอบครัว ตลอดจนคนดังในวงการเพลง รวมถึงแฟนๆ ทั่วประเทศ และนับเป็นการสูญเสียขุนพลเพลงลูกทุ่ง จ.สุพรรณบุรี ไปถึง 2 คนติดต่อกัน

3 ไมเคิล พูพาร์ต

เป็นการสูญเสียที่สร้างความตกใจให้กับแฟนละครยุค 90 ไม่น้อย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ของอดีตพระเอกลูกครึ่งมากฝีมือ ไมเคิล พูพาร์ต วัย 52 ปี ที่ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองภายในบ้านพักใจกลางกรุง เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 ซึ่งสาเหตุการมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจาก ไมเคิล พูพาร์ต มีโรคประจำตัวกล้ามเนื้ออ่อนแรง และป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี เป็นการสูญเสียที่น่าเศร้าใจอีกหนึ่งครั้งสำหรับวงการบันเทิงไทยเลยหละค่ะ

4 อาต้อย เศรษฐา

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคลากรอันทรงคุณค่าไปอีกราย นั่นคือศิลปินแห่งชาติมากฝีมืออย่าง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ที่ได้จากไปลงอย่างสงบ หลังรักษาตัวจากโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 มาเนินนาน ในวัย 77 ปี ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว และแฟนคลับทั่วประเทศ รวมทั้งมีศิลปินมากมายต่างเข้ามาเขียนข้อความแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

5 แตงโม นิดา

ยังคงเป็นข่าวเศร้าและต่างทำใจไม่ได้ จากสูญเสียครั้งใหญ่และไม่ทันได้เตรียมใจของนางเอกชื่อดัง แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา วัย 37 ปี ที่เกิดเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลย์สงคราม จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 โดยการจากไปของ แตงโม นิดา สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับใครหลายๆคน รวมไปถึงข้อสงสัยของสาเหตุการเสียชีวิตที่ยังคงเป็นปริศนาให้สอบสวนกันมาจนถึงตอนนี้

6 สรพงษ์ ชาตรี

เข้าสู่ต้นเดือนมีนาคม วงการบันเทิงก็เกิดข่าวเศร้าครั้งใหญ่อีกรอบ เมื่ออดีตพระเอกระดับตำนานและศิลปินแห่งชาติสาขาการแสดง สรพงศ์ ชาตรี ได้ล่วงลับไปในวัย 73 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 มีนาคม 2565 ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ โดยมีเหล่าคนบันเทิงร่วมเดินทางไปไว้อาลัยถึงอดีตพระเอกมากฝีมือรายนี้กันจำนวนมาก

7 บีม ปภังกร

กลายเป็นข่าวเศร้าที่ไม่ทันตั้งตัวของวงการบันเทิงไทย จากกรณีการจากไปอย่างกะทันหันของ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรีส์ดังเรื่อง เคว้ง ที่ปลุกไม่ตื่นจนต้องส่งตัวที่ไปโรงพยาบาล เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มีนาคม และพบว่าจากไปแล้ว ในวัย 25 ปีเท่านั้น โดยผลชันสูตรจากนิติวิทยาโรงพยาบาลตำรวจระบุว่าจากไปเพราะระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับที่ไว้อาลัยอย่างมากมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ