แฟนๆเรียกร้อง เบิร์ด ผลิตเสื้อเพิ่ม ก่อนขอเทคนิคเพียบ

แฟนๆเรียกร้อง เบิร์ด ผลิตเสื้อเพิ่ม ก่อนขอเทคนิคเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็ม แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณี แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาเผยข่าวว่า เบิร์ด แฟนแตงโม เตรียมผลิตเสื้อออกมาขายจำนวน 1,000 ตัว ซึ่งเป็นเสื้อที่ช่วยกันออกแบบกับ แตงโม นิดา

และแตงโมก็ยังชอบมาก ๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอกันอย่างมาก ต่อมา เบิร์ด แฟนแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเปิดขายเสื้อยืดลายใหม่ของทางร้าน พร้อมข้อความ greenmanmelon001 ซึ่งเป็นแฮชแท็กคู่ของเขาและแตงโม และยังมีคลิปเบื้องหลังการทำบล็อกสกรีน ผสมสี และสกรีนเองกับมือด้วยความตั้งใจ

ทั้งนี้ เบิร์ด ได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับ แตงโม โดยบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะจะทำเสื้อลายนี้มาขาย จำนวนแค่ 1,000 ตัว ซึ่งแอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมไม่พรีออร์เดอร์ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว

โดย เบิร์ด แฟนแตงโม ได้เคลื่อนไหว หลังเปิดขายเสื้อเพียง 2 ชั่วโมง ยอดขายเยอะมากๆ ตอบแชทแทบไม่ทัน โดยเจ้าตัวบอกว่าจะพยายามทยอยตอบไลน์ลูกค้า พร้อมอิโมจิยกมือไหว้ หลังจากที่ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ได้โพสต์จำหน่าย เสื้อเบิร์ด ที่ผลิตเองจำนวน 1,000 ตัว

ผ่านทางอินสตาแกรม stonerbkk และ stonerbkk.shop ซึ่งเป็นเสื้อที่ เบิร์ด ช่วยกันออกแบบกับ แตงโม นิดา และ แตงโม ก็ยังชอบมากๆ อีกด้วย ก่อนที่ เบิร์ด จะประกาศผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า ขออนุญาตปิดไลน์ กันปัญหาการตอบแชต และกำลังทยอยตอบไลน์แฟน ๆ ที่สั่งซื้อเข้ามากันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (25 มี.ค. 65) แฟนๆ ยังคงเรียกร้องให้ เบิร์ด เพิ่มกำลังการผลิตเสื้อและเปิดจองใหม่ในรอบ 2 เพราะหลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ เพื่อสนับสนุนความรักความตั้งใจของเจ้าตัว โดยแฟนๆ ส่วนใหญ่ระบุว่า เปิดจองปุ๊บหมดเลยค่ะสุดยอด ทำใหม่เยอะๆ นะคะ น่าจะเปิดอีกค่ะ สั่งไม่ทัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ