ไอซ์ อภิษฎา เผยความสนิทแตงโม นิดา

ไอซ์ อภิษฎา เผยความสนิทแตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปนับว่าเป็นอีกแก๊งในตำนานของวงการบันเทิงที่รวมสาวสวยตัวท็อป ตัวแม่ อย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เอมมี่ มรกต แสงทวีปและ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ไว้จนนักข่าวต่างตั้งชื่อให้ว่าแก๊งน้ำแข็งใส ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าในงานของแตงโม นิดา เพื่อนๆในแก๊งต่างช่วยงานกันเต็มที่ด้านชมพู่ แม้จะมาไม่ได้แต่ก็ส่งการ์ดมาดูแลความสงบในงาน

ล่าสุดทาง ไอซ์ อภิษฎา ได้ไปออกรายการมดดำพร้อมกับเล่าเรื่องราวความผูกพันธ์ระหว่างตนกับแตงโมว่า หลังพ่อโมไม่อยู่ ก็เป็นห่วงนางกลัวมันจะเหงาเลยโทรชวนนางมาอัพเดตชีวิต พอมันมาก็หลับไปครึ่งวัน ตื่นมา มันบอก กลับก่อนนะ เลยไม่ได้คุยกัน ไอซ์เล่าว่าเมื่อก่อนสนิทกันมากความช่วงวัยรุ่น

ช่วง 20 - 25 ได้เจอกันตลอดทั้งงานละคร อีเวนท์ เจอกันเป็นอาทิตย์ เที่ยวด้วยกันตลอด บ้านอยู่แถวๆเดียวกันด้วย มดดำถามว่า มันไม่กล้าไปหาพวกแก มันบอก เพราะเพื่อนดังๆกันไปหมดแล้วมันไม่ดังเท่าเขาเลยไม่กล้าไปหา เอาจริงๆไม่เคยมีปัญหากันเลย

แต่มีช่วงนึงที่มันหายไปก็พึ่งรู้ว่ามันไปพูดกับเพื่อนบางคนว่า เค้าคงไม่รักแล้วมั้ง วันที่รู้ข่าว คือก็พูดว่ายังไงก็ไม่เป็นไร ดวงแข็ง ความโมอ่ะ เราเคยเห็นกับตา แต่มันก็รอดปลอดภัย พอรู้ว่าไม่มีปาฏิหาริย์ คือตกใจ มันคือเพื่อนคนแรกที่ไม่อยู่ ก่อนที่โมมันจะไป เราสองคนได้คุยและบอกรักกัน

อยู่ดีมันก็ส่งข้อความมา แกอย่าลืมฉันนะ เราบอกไม่มีใครลืมแกหรอก มันบอก รักแกนะ เราก็บอก รักแกเหมือนกัน เราก็ดีใจที่ได้บอกรัก เพราะเรารู้สึกว่าปกติเราไม่ค่อยบอกรักกันหรอกเพื่อนกันอะ และจะบอกว่าการบอกรัก บอกไปเถอะไม่ต้องเทศกาลหรืออะไรพอเห็นข้อความมันมันก็เหมือน บอกรักลาท้ายไว้อะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ