แม่แตงโม โกรธ หนุ่ม กรรชัย แต่ล่าสุดให้อภัยแล้ว

แม่แตงโม โกรธ หนุ่ม กรรชัย แต่ล่าสุดให้อภัยแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เชื่อว่าหลายๆคนคงยังเสียใจกับเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา และถึงแม้ว่าจะผ่านมา 1 เดือนแล้ว

แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริง แตงโม นิดา โดยเรื่องราวครั้งนี้ของ แตงโม นิดา นับว่าเป็นข่าวที่เศร้า ของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ล่าสุดทางด้าน แม่ภนิดา ได้เดินทางไปที่ท่าเรือ เพื่อวางดอกไม้เพื่อเป็นการคิดถึงให้ แตงโม นิดา

ครบรอบ 1 เดือน และได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังอภัยให้ หนุ่ม กรรชัย ทนายตั้ม และกระติก โดยทางด้าน แม่ภนิดา เล่าว่า ในวันงาน แตงโมวันสุดท้ายจริงๆแล้วก็ยังโกรธทั้ง 3 คน แต่อาจารย์ธงชัยได้บอกว่าให้อภัยเถอะ

จะเก็บมาเครียดทำไม หลังจากนั้นพอจบงานทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ทนายตั้ม กระติก เข้ามาคุยด้วยพร้อมถามว่าจะให้อภัยพวกเขาได้ไหม เขาพร้อมขออภัยเราก็คิดหากยังโกรธเต็ม100% ก็ไม่สบายใจ ตอนเจอกระติก

ทนายตั้มก็โกรธ ยิ่งมาเจอพี่หนุ่มยิ่งโกรธเพราะพี่หนุ่มตัวยุยงเลย แต่พอมายืนกัน 3 คน เราก็ไม่รู้จะโกรธไปทำไมเหมือนแบกโลกไว้ 3 ใบ ส่วนสาเหตุที่โกรธทั้ง 3 คนคุณแม่กล่าวว่า

ทนายตั้มไม่ได้มีอะไรแค่ไปยุ่งกับพี่ดายศ กระติกก็รู้ๆกันว่าทำไม ส่วนพี่หนุ่มที่โกรธเพราะเขาเป็นตัวยุยงในรายการ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธใครแล้วให้อภัย 100%

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ