แม่แตงโม เผยถึง โอเด็ต เฮนเรียต หลังมีข่าวว่าจะฟ้อง

แม่แตงโม เผยถึง โอเด็ต เฮนเรียต หลังมีข่าวว่าจะฟ้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ยังคงอยู่ในช่วงเวลาเศร้า ดาราสาว แตงโม นิดา แม้เวลาจะผ่านไปจนครบ 1 เดือนแล้ว จากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำ

จนเป็นเหตุให้ แตงโม ถึงแก่ชีวิต ท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟนๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนในครอบครัวอย่าง คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ที่ยังคงทำใจไม่ได้ ซึ่งล่าสุด (25 มี.ค.) คุณแม่ได้เดินทางไปยัง ท่าเรือ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

คุณแม่ได้นำช่อดอกกุหลาบสีขาวมาวางที่บริเวณท่าน้ำ พร้อมกับเขียนจดหมายลายมือตนเองเล่าความรู้สึกถึงแตงโม และเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งในช่วงหนึ่งคุณแม่ได้เผยถึงกรณี โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน

อดีตนางแบบสาว ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วอยากพูดมาก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต.ทั้งบ้าน ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเคลื่อนไหวอีกว่าโดน พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่ ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแม่ภนิดา กล่าวว่า แม่ไม่รู้จักโอเด็ต และไม่รู้ข่าวด้วย เพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ทั้งนี้ โอเด็ต ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ระบุว่า ทราบว่าทางภรรยาเขาบอกจะมาฟ้อง คุณแม่จะมาฟ้องที่ตนเองได้โพสต์ไป เลยค่อนข้างจะงง ว่าที่โพสต์ในความเห็นส่วนตัวที่รู้จักเขา

ถ้าจะฟ้อง ก็ฟ้องมาสิจ๊ะ พร้อม ตนอยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไร แต่พอเห็นข่าวนี้ตนรู้สึกติดใจตรงที่ ไม่ค่อยมีคนรู้จักผู้ชายเท่าที่ตนรู้จัก ซึ่งตนเคยเป็นแฟนกันมาก่อน คบกันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ตั้งแต่อายุ 20 ปีต้น ๆ แต่พอเลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตอนนี้เขาบวชอยู่ก็ขอให้าพบกับสัจธรรมของชีวิต

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ