ฮอตเกินต้าน เปิด 9 เเร็ปเปอร์หญิงไทยฮอตและสวยมาก

ฮอตเกินต้าน เปิด 9 เเร็ปเปอร์หญิงไทยฮอตและสวยมาก

---นอกจากความสามารถในการร้องแรปที่ไม่แพ้ผู้ชาย ก็มีความสวยและความแซ่บฮอตเกินต้าน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 พราด้า ธันย์สิตาเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์กาญจนบุรีปี 2021 ที่ไม่ได้มีดีแค่สวยระดับนางงามอย่างเดียว ยังเป็นผู้เข้าแข่งขัน แร็ปเปอร์ในรายการ Show Me The Money Thailand 2 โชว์สกิลการแร็ปที่บอกเลยว่าไฟลุกท่วมเวที จนหลายคนอดชมไม่ได้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดจริงคนนี้

อันดับที่ 8 เจนจ๋า จันทรลักษณ์หรือที่เรารู้จักชื่อในวงการ J JAZZ SPER มีชื่อเสียงหลังจากที่เธอ เธอเข้าประกวดรายการ The Rapper ซีซั่น 2 เธอยังเคยประกวดรายการ the voice ss 1 หลังจากนั้น ก็ได้ไปแข่งเรียลลิตี้จนมีโอกาสได้ไปเป็นเด็กฝึกค่ายเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะกลับมาศึกษาต่อ ด้วยความมีเอกลักษณ์ทั้งแรปเสียงอีสานและยังมีทักษะการร้องเล่นเต้นเพลง กลายเป็นแร็ปเปอร์หญิงอีกคนที่น่าจับตามองมากๆ

อันดับที่ 7 น้องฟิลลิ่ง เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่อายุน้อยอีกคน ที่โชว์ทักษะการแร็ปในวัยอายุ 13 แม้ว่าจะอายุน้อยแต่ความสามารถก็ไม่น้อยตาม โชว์ฝีมือการร้องแร็ปที่แต่งด้วยตนเองแถมน้องฟิลลิ่งสามารถแร็ปได้อย่างมืออาชีพ น่ารักใสๆแถมมากความสามารถ แบบนี้รับรองอนาคตไปได้ไกลอย่างแน่นอน

อันดับที่ 6 นานา ภัทรวรินทร์ สาวสวยจากเวทีThe Rapper ที่เรียกได้ว่าความสามารถน่าทึ่งมีเอกลักษณ์ก็คือเสียงของเธอใสมากๆและยัง เคยเป็นเด็กฝึกค่ายเพลงเคป็อป มาก่อน ก่อนที่เธอจะกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาความฝันในฐานะศิลปินฮิปฮอป จนวันนี้ก็ได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าความสามารถน่ารักไม่แพ้หน้าตาเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ไพร่า พีรลดา เป็นอีกศิลปินไทยที่โด่งดังไปถึงต่างประเทศ โดยผลงานมีผลงานที่้ชื่อว่าหลายคนคุ้นหูและเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว กับเจ้าของเสียงเด็กที่ร้อง เพลงค่าน้ำนม ทำให้จุดประกายเด็ก 9 ขวบในวันนั้นกับเป้าหมายที่อยากเป็นศิลปิน ก็เป็นอีกคนที่มีทักษะในการแร็ป แต่เธอชื่นชอบการทำดิสโทเปียน ป๊อป มากกว่า จนทุกวันนี้ไพร่าก็เป็นศิลปินละโปรดิวเซอร์ ที่โด่งดังไปในระดับโลกเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 มด ชนาพรเข้าสู่วงการแรป จากเวที Show Me The Money Thailand หรือที่เรารู้จักกันในนาม สีดา วายร้าย เป็นสาวเหนือและเป็นเน็ตไอดอล ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในฐานะแร็ปเปอร์น้องใหม่ แถมความสวยและความสามารถก็ฮอตเกินต้านมากๆ

อันดับที่ 3 เฟรม ศุภัคชญา แรปเปอร์สาวหรือที่เรารู้จักกันในนาม วันเดอร์เฟรม โด่งดังมาจากแข่งขันรายการ Show Me The Money Thailand เคยแข่งขันจากรายการเวที เดอะสตาร์มาแล้ว ปัจจุบันสาวเฟรมก็กลายเป็นที่รู้จักและมีเพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองและไม่ได้มีดีในการร้องเพลง เธอยังสวยแซ่บอีกต่างหาก เรียกได้ว่าฮอตเกินต่างจริงๆ

อันดับที่ 2 มิลลิ่ ดนุภา แรปเปอร์สาวมากความสามารถที่โด่งดังตอนอายุ 19 ปี โชว์สกิลการแร็ปในรายการThe Rapper ss 2 จนกลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยและน่าจับตามองด้วยสไตล์การร้องและการแร็ปที่ฉีกแนว โดยสาวมิลลี่เริ่มฝึกร้องแรปตั้งแต่ ม.2 จนตอนนี้สาวมิลลี่ก็กลายเป็นศิลปินที่ฮอตเกินต้านมากๆ จ้า

อันดับที่1 ลิษา ลลิษา ยืนหนึ่งเรื่องการแร็ปและการเต้น จนโด่งดังไปทั่วโลก ส่วนเรื่องความสามารถในการร้องการเต้นก็ไม่แพ้ใคร แถมเวลาทำอะไรก็น่ารักไม่แปลกที่แฟนคลับชายหญิงจะพากันหลง แถมเป็นศิลปินที่ทรงอิทธิพลมากๆ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มาแรงแห่งยุคเลยก็ว่าได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ