เจ้าของเซ่นไหว้ เผยภาพวินาทีเงาดำมืด ปรากฏต่อหน้า หลังถอนอาคมนางฟ้า

เจ้าของเซ่นไหว้ เผยภาพวินาทีเงาดำมืด ปรากฏต่อหน้า หลังถอนอาคมนางฟ้า

เจ้าของเซ่นไหว้ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า โอเค 02.50 น. ครับมาพร้อมกลิ่นสาบ ไม่หอมแล้ว น้ำหอมหายไปแล้ว พร้อมสื่อว่า เจ็บปวด เสียใจ เหมือนนิทาน กต.อยู่แบบสุขสบายต่อได้นะ แต่ผมเห็นนางฟ้าลำบากมาก มีคนทำ นางฟ้า นางฟ้าบอกว่า

สิ่งที่สัญญากับลูกเราก็ยังรักษาสัญญา แต่อยากถามว่าทำไมใจดำ อย่าเอาลูกมาอ้าง เพราะเธอเห็นแก่เงิน เราไปไหนไม่ได้ เราทรมานมาก ชีวิตนะไม่ใช่เกมส์ พอทีเถอะ บังคับเรารับงาน พาเรามาให้ บ. ยอมรับสิ ทนดูเราโดนรังแก หัวใจเธอทำด้วยอะไร

กต. เรามีมลทิน สังคมรู้ว่าเราจะไม่ทำแบบนั้น เรื่อง เราแค่คิดว่าเธอจะช่วยเรากลับบ้าน เราไม่พอใจ แต่เธอนั่งมองเราตาย ด่าเรา แล้วยังพูดอีก ชั่งมัน หัวใจเธอทำด้วยอะไร ลองแลกกันนะ ฉันทำอะไรให้เธอเสียใจไหมที่ผ่านมา จะเอาอะไรให้กิน เราไม่กิน เราไม่ทำ

ถึงกับต้องทำกันเลยหรอ ถ้าเธอ ดึง บ. กลับไป เราก็ไม่ตาย ไม่รีบนั่งลงท้ายเรือ เราหนาวมาก ไม่อยากขึ้น เราอาย คนช่วยเราเยอะมากตอนนี้ แต่เธอทำไมใจดำ ใจเธอทำด้วยอะไร เราเสียใจที่คิดว่าเราคือเพื่อนรักกัน ออกมาสารภาพซะ เราไม่โกรธแล้ว เราอยากไปอยู่บ้านพระเจ้า แต่เรายังออกเดินทางไม่ได้ เรายังไม่ได้ความยุติธรรม

ล่าสุดเจ้าของเซ่นไหว้ นั้นสุด เมื่อเขานั้นได้เผยภาพวินาที ปรากฏต่อหน้า หลังทำพิธีถอนอาคม!โดยงานนี้เขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ตอนไลฟ์สดอยู่คุณเห็นเหมือนผมไหมหน้าผมนี่แหละ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมาก

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ