แม่ภนิดา ตอบกลับ ไทด์ เอกพันธ์

แม่ภนิดา ตอบกลับ ไทด์ เอกพันธ์

วันที่ 25 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาวแตงโม นิดา เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของลูกสาว เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือนของการจากไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยนางภนิดานำช่อดอกกุหลาบขาวมาวางไว้บริเวณท่าน้ำ พร้อมจดหมายลายมือที่เขียนความรู้สึกถึงลูกสาวที่จากไปไม่มีวันกลับ จากนั้นนางภนิดาได้ไหว้และตั้งจิตอธิษฐานถึงแตงโม

จากนั้นนักข่าวได้ถามคุณแม่อีกครั้งเรื่องกระโปรงสีขาวของแตงโม ว่าคุณแม่ยืนยันไหมว่าคุณแม่เห็นจริงๆ คุณแม่บอกว่า

เห็นจริงๆค่ะ วันนั้นคุณแม่เห็นที่บ้านคุณแม่กลับไปบ้านแล้ว แล้วก็มันเป็นทีวีช่วงดึก ช่วงดึก เพราะว่าช่วงที่เขาเอาน้องขึ้นมามันยังเป็นช่วงกลางวันใช่ไหมคะ มันก็รายละเอียดก็ยังไม่เห็นเยอะหรอก แต่ทีนี้ที่คุณแม่เห็นเป็นช่วงดึก มันก็จะเป็นกล้องส่องไปที่เรือ ขบวนเรือที่เคลื่อนน้องมา ค่อยๆเคลื่อนน้องมาเนี่ย

มันก็จะมีเจ้าหน้าที่กตัญญูใส่ชุดทหาร ไม่ใช่ลายพรางนะคะ เป็นชุดสีทหารอย่างเดียว ในระหว่างที่กำลังเคลื่อนมาช้าๆเนี่ย กตัญญูคนนั้นได้เอาไม้เขี่ยผ้าชิ้นนึงขึ้นมาจากน้ำ มือนึงเขาก็จับที่กาบเรือใช่ไหม เขาก็ได้เอาไม้เขี่ยขึ้นมาโชว์เลย เป็นผ้าผืนใหญ่ ไม่ใช่ผ้าผืนเล็กๆนะกระโปรง นั่นแหละคุณแม่เห็นเต็มตาเลย

คุณแม่ยังบอกด้วยว่า ถ้าจะไปไล่ดูคุณแม่คิดว่าเทปแรกๆน่าจะเห็น เพราะเป็นเทปที่เพิ่งเอาน้องขึ้นมา

คุณแม่บอกว่า เห็นผ่านจอทีวี แต่เห็นชัดเจน ถ้าไปไล่ดูนะคะจะเจอ คุณแม่ไม่ได้มโนหรืออะไร คือเวลาดูข่าวลูกเนี่ยจะดูละเอียดมาก มันขึ้นมาเป็นชิ้นเลยทั้งผืนเลย เสร็จแล้วก็ถึงเวลากล้องก็แพลนไปที่อื่นเลยคุณแม่ก็ไม่รู้ว่าภาพตรงนั้นหายไปไหน แต่คุณแม่คิดว่าพวกกตัญญูเขาคงเก็บไว้ให้ แต่เรายังเข้าไม่ถึงเขาไง

คุณแม่ได้พูดถึง ไทด์ เอกพันธ์ด้วยว่า พี่ไทด์เนี่ยเขาไม่เห็นแน่นอนเพราะพี่ไทด์เนี่ยหันหลังให้ คนนั้นอยู่เรืออีกลำนึง

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ยันหนักแน่น ไม่ได้มโนเห็นกระโปรงชัดในข่าวชัดเจน ลั่นถึง ไทด์ เอกพันธ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ