แม่ภนิดา เผยคำพูดเป็นลางของ แตงโม

แม่ภนิดา เผยคำพูดเป็นลางของ แตงโม

วันที่ 25 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาวแตงโม นิดา เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของลูกสาว เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือนของการจากไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยนางภนิดานำช่อดอกกุหลาบขาวมาวางไว้บริเวณท่าน้ำ พร้อมจดหมายลายมือที่เขียนความรู้สึกถึงลูกสาวที่จากไปไม่มีวันกลับ จากนั้นนางภนิดาได้ไหว้และตั้งจิตอธิษฐานถึงแตงโม

นางภนิดา ร่ำไห้เปิดใจว่า แตงโมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว เราต้องอัญเชิญพระเยซูมารับรู้ความรู้สึกของแม่ ตั้งแต่เดินเข้ามาเห็นแม่น้ำแล้วรู้สึก แม่พูดไม่ออก สงสารลูกและคิดถึงแตงโมมากๆ แตงโมขึ้นสวรรค์ไปทำงานให้พระเยซูแล้ว

แม่ยังห่วงเรื่องคดี แต่แม่ไม่เร่งอยู่แล้ว ส่วนใจของแม่สลายมากๆ เลย เราคิดถึงเขามาก เขากำลังน่ารักกับเรามากด้วย

แม่เสียใจและสะอื้น ลูกเราไม่น่ามาจากไป เรายังรับไม่ได้ คงต้องใช้เวลา ทุกวันนี้ก็ทรมาน พูดกับลูกด้วยว่าจะไปท่าเรือและนำดอกไม้มาให้ เราจะทำอะไรก็จะบอกตลอด เหมือนเขายังอยู่กับเรา

นางภนิดา กล่าวว่า ยังไม่มีใครรู้ความจริงว่าแตงโมนับถือพระเจ้า แตงโมบอกอยากรับใช้พระเจ้า พูดเหมือนเป็นลางบอกเหตุ โดยยังไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ด้วย หลังเสร็จสิ้นงานแตงโม แม่จะเปลี่ยนศาสนามาเป็นศาสนาคริสต์ เพื่อเป็นของขวัญให้แตงโมที่เคยขอไว้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับ คุณแม่แตงโมด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ