แต๊งค์ พงศกร เผย กระติก กลัวบางอย่าง ไม่ใช่คนเดิมที่รู้จัก

แต๊งค์ พงศกร เผย กระติก กลัวบางอย่าง ไม่ใช่คนเดิมที่รู้จัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป โดยวันที่ 24 มีนาคม รายการ เป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN 18 ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท ได้สัมภาษณ์ แต๊งค์ พงศกร

หลังจากที่ออกมาเผยข้อมูล ว่ามีคนบอกอย่ายุ่งกับคดี แตงโม นิดา เผยหลังเกิดเหตุ กระติก กลัวบางอย่าง ไม่ใช่คนเดิมที่รู้จัก พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ขอโทษคุณแม่ภนิดา คุณเคยเป็นคนสนิทกับคุณแตงโม ช่วงเวลานึงยาวนานพอสมควร รู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี กับทั้งแตงโม และกระติก ถือว่าสนิทมั้ยกับกระติก

แต๊งค์ ย้อนไปประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ปี 52-53 ผมคบคุณแตงโม ช่วงนั้นได้ไปเจอ รู้จักคุณกระติกตั้งแต่ ตอนนั้นเขาอยู่ด้วยกัน ในคอนโดเดียวกัน เป็นรูมเมทกัน ผมก็สนิทมักคุ้น เรื่องนิสัยใจคอเป็นอย่างดี ฉะนั้นเรื่องคดีหลังเกิดเหตุ ผมก็แยกเป็นประเด็นว่าอะไรบ้างที่ผมโกรธคุณกระติก

อะไรบ้างที่ผมเชื่อ และอะไรบ้างที่ผมไม่เชื่อ กระติกในมุมมองแต๊งค์เป็นยังไง แต๊งค์ เราต้องแบ่งเป็นประเด็นก่อน เรื่องที่ผมโกรธ น่าจะเป็นเรื่องตั้งแต่คืนแรก ที่คุณแตงโมตกไปแล้ว เขาไม่ควรทิ้ง ทำไมไม่อยู่ช่วย ไม่อยู่ให้ข้อมูล หรือดึงจิกคนบนเรือให้อยู่ตรงนั้น คอยให้ข้อมูล คอยช่วยกัน

ทำไมหลบกันไปเตี๊ยมเรื่องราว หลบไปอยู่ที่อื่น หนีหน้านักข่าว กันคนอื่นๆ ไม่ให้นักข่าวเข้ามาทำข่าว ทีนี้มาในส่วนบางเรื่องที่สังคมมองเขาผิดไป เช่น คนมองว่าพยายามฆาตกรรมหรือเปล่า เพราะมีการหลอกไปรับงานเอ็นมั้ย อันนี้ผมเชื่อมั่นกระติก จากที่รู้จักกันมานาน กระติกไม่ทำแตงโมแบบนี้แน่นอน

เขาเป็นเพื่อนที่รักกันมั้ย แต๊งค์ ตัวกระติกเองเป็นเพื่อนที่รักแตงโม เขารักแตงโม ก่อนเกิดเหตุเขารักกันแน่นอน เขาไม่ทำ แตงโมแน่ ก่อนเกิดเหตุนะ แต่หลังเกิดเหตุ เขาเปลี่ยนไปเพราะอะไร ผมก็ไม่รู้ หลังเกิดเหตุ รู้สึกว่าเขาเป็นคนละคนกับที่เรารู้จักเหรอ แต๊งค์ ใช่ มันเกิดเหตุขึ้นแล้ว ด้วยความที่เขากลัวอะไรบางอย่าง

ทำให้เขาไม่พูดความจริงทั้งหมด อันนี้ผมมั่นใจ ได้คุยกับเขามั้ยหลังเกิดเหตุ แต๊งค์ ได้คุย แต่เป็นวันแรกที่คุณแตงโมตกเรือ หลังจากนั้นไม่คุยอีกเลย เพราะเรารู้แล้วว่าเขาไม่พูดความจริงแน่ กับเรารอบแรกผมได้ฟังก่อนสื่อทุกสื่อ ได้ฟังก่อนคนทุกคน เขาก็พูดกับผมว่าคุณแตงโมไปทำธุระ

ไปท้ายเรือ ตกไป ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าตกตอนไหน อะไรยังไง แบบนี้ ต่อมาเขาก็พูดกับสื่อแบบนี้ เขาพูดกับนักข่าวทุกคนแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นต้องพูดกับคนๆ นี้แล้ว เรามีติดใจหรือโกรธใครบนเรืออีกมั้ย แต๊งค์ ผมโกรธทุกคน การที่ไปนั่งเรือกับพวกคุณ

ทำไมช่วยไม่ได้ ทำไมช่วยไม่เป็น ทำไมไม่มีความสามารถ ทำไมไม่มีความรับผิดชอบ ตกไปแล้วช่วยไม่ได้ไม่พอ ยังหนี หลบหลีก ไม่ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ ทำไมถึงกลับบ้านกัน ทำไมถอยไปตั้งหลักพูดคุยกันที่ปั้มน้ำมัน มันควรอยู่ที่ท่าเรือยันเช้า ยันวันที่ 2 จนพบก็ควรอยู่ตรงนั้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ