จ๊ะจ๋า พริมรตา พร้อมเป็นคุณแม่ ตั้งใจจะมีบุตรปีนี้

จ๊ะจ๋า พริมรตา พร้อมเป็นคุณแม่ ตั้งใจจะมีบุตรปีนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวคนสวยที่ตอนนี้ใช้ชีวิตคู่สุดแฮปปี้ระหว่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม กับ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรส ใช้ชีวิตคู่สุดอบอุ่นด้วยกันแต่ยังไร้ผู้สืบสกุล

ท่ามกลางหลายคนก็ยังคงลุ้นว่าเมื่อไหร่น้อจะได้ยินข่าวดี ล่าสุด จ๊ะจ๋า ได้เปิดใจเรื่องบุตรผ่านรายการ ปากต่อปาก ดำเนินรายการโดยซานิ เผยแพร่ผ่านช่องทางยูทูป MY CHANNEL - OFFICIAL โดยจ๊ะจ๋าเผยว่า เอาจริงๆ จ๋าอยากมีบุตรมาก

และพร้อมที่จะเป็นแม่แล้วจริงๆ คุยกับพี่จิ๊บอยู่เรื่องมีบุตรว่าจะยังไงกันดี ซึ่งตัวจ๋าเองชอบเด็ก ความรับผิดชอบจ๋าสูงมาก แต่มุมพี่จิ๊บเค้ากับมองว่าด้วยอายุของเราทั้งคู่ และสถานะการณ์แบบนี้มันจะไม่ตอบโจทย์กับชีวิตกับสังคมในเวลานี้

แต่ว่าจ๋าอยากมีบุตรถึงขนาดเช็ควันตกไข่และดูกระทั่งดวงดาว เรียกว่าดูทุกทางเลยนะ เหตุผลที่ตั้งใจจะมีบุตรปีนี้ คือจ๋าเกิดปีหมู ถ้าบุตรเกิดปีเสือ คือดวงจะส่งเสริมกันมันจะดี คิดไว้แล้วว่าฉันต้องมีบุตรภายในมีนานี้ให้ทัน

และคือประเด็นเองพี่จิ๊บไปถ่ายละคร กลับมาถึงบ้านก็เหนื่อยแล้ว พอเราจะเริ่มเผด็จศึกเค้าบอกเหนื่อยแล้วไม่ไหวจริงๆ จบกัน แต่พอบางวันเค้าจะเริ่ม เรากลับเหนื่อย 555 ความต้องการไม่ตรงกันสักที ถามว่าเรื่องบุตรเคยมีปัญหากันมั้ย เคยมั้ยก็มีบ้างมันไม่ลงตัวสักทีอะ ล่าสุดหมอดูทักจ๋าจะมีบุตรตอนอายุ 37 ซึ่งปัจจุบัน 38

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ