สิ้นสุดการรอคอย  เปิด 5 คู่นักแสดง ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่หลายคนคิดถึง

สิ้นสุดการรอคอย เปิด 5 คู่นักแสดง ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่หลายคนคิดถึง

สิ้นสุดการรอคอย เปิด 5 คู่นักแสดง ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อของซีรีส์ชุดในตำนาน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่หลายคนคิดถึง ซึ่งล่าสุดได้ประกาศนักแสดงรุ่นลูกของเหล่าคุณชายออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่อง ดวงใจเทวพรหม มีชื่อแต่ละตอนตามสาวๆในตระกูลเทวพรหม ที่จะมาคู่กับหนุ่มๆตระกูลจุฑาเทพนั่นเอง แต่จะมีเรื่องอะไร และมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 ลออจันทร์

เรื่องแรกในซีรีส์ชุด ดวงใจเทวพรหม นำแสดงโดย พระเอกสุดฮฮต กลัฟ คณาวุฒิ มารับบทเป็น หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ คุณภู เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ กับ เจ้าสร้อยฟ้า

ประกบคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง จีน่า ญีนา ที่รับบทเป็นลออจันทร์ นั่นเอง ซึ่งเป็นคู่ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก เพราะด้วยหนุ่มกลัพเองที่มีแฟนคลับอย่างมากมายเป็นทุนเดิม ในขณะที่สาวจีน่าก็ผ่านมาละครมาหลายเรื่องแล้วเช่นเดียวกัน ถึงถือว่าเป็นการประเดิมเรื่องแรกในซีรีส์ได้ลงตัวมากค่ะ

2 ขวัญฤทัย

นำแสดงโดย ไมกี้ ปณิธาน มาเป็นพันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร ที่เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว และได้นางเอกน้องใหม่ อย่าง ญดา นริลญา ที่โด่งดังจากภาพยนต์เรื่อง ร่างทรง

มาเป็นขวัญฤทัยในเรื่องอีกด้วย ซึ่งคู่นี้ถือว่าใหม่ในวงการมากๆ แต่น่าสนใจและต่างรอคอยว่า ขวัญฤทัย จะเป็นเรื่องที่ถูกใจใครหลายๆคนไม่แพ้กัน

3 ใจพิสุทธิ์

นำแสดงโดยหนุ่มลูกครึ่งอย่าง เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน มารับบทเป็น ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร เป็นบุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์ รณพีร์ กับ เพียงขวัญ

โดยมีสาวสวยอย่าง อุ้ม อิษยา รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ ซึ่งสาวอุ้ม โด่งดังมาจากภาพยนต์ ฉลาดเกมส์โกง ในขณะที่หนุ่มเทศน์ก็มีเคยมีผลงานซีรีสืเรื่อง XYZ ด้วยเช่นกัน เห็นความสามารถของทั้งคู่แล้วก็น่าติดตามจริงๆค่ะ

4 ดุจอัปสร

นำแสดงโดย กองทัพ พีค รับบทเป็น พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์ธราธร กับ หม่อมหลวงระวีรำไพ

ประกบคู่กับ มิ้นท์ รัญชน์รวี รับบทเป็น ดุจอัปสร ซึ่งหนุ่มพีคถือเป็นพระเอกน้องใหม่ที่ผ่านละครมาเพียงหนึ่งเรื่อง คือ ให้รักพิพากษา dare to love ส่วนสาวมิ้นท์ผเคยมีผลงานเด่นๆคือ ด้ายแดง และพราวมุก ในขณะที่เรื่องดุจอัปสรหลายคนก็รอคอยไม่น้อยเช่นเดียวกัน

5 พรชีวัน

นำแสดงโดย เก้า นพเก้า รับบทเป็น หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ เป็นบุตรคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับ ท่านหญิงวรรณรสา และได้สาวสวยอย่าง พีพี ปุญญ์ปรีดี รับบทเป็น พรชีวัน นั่นเอง

ซึ่งหนุ่มเก้า หลายคนคุ้นหน้าคุ้้นตาจากซีรีส์วาย นับสิบจะจูบ ส่วนสาวพีพี เคยถูกเปิดตัวเป็น แม่ปราง ลูกสาวของพ่อหนุ่มแลพแม่การะเกด จากละครภาคต่อของบุพเพสันนิวาส เรื่อง พรหมลิขิต เห้นแค่นี้ก็รู้ว่าเคมีเข้ากันมากๆ น่าติดตามไม่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ