พลเมืองดี เล่าเหตุการณ์ เผยนาทีไฟไหม้รถหรู ไฮโซปลาวาฬ

พลเมืองดี เล่าเหตุการณ์ เผยนาทีไฟไหม้รถหรู ไฮโซปลาวาฬ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ได้รับแจ้งมีรถหรูเสียหลักชนราวเหล็กข้างทาง จนเกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันนี้ (24 มี.ค.)

หลังเข้าตรวจสอบ พบว่า เจ้าของรถ คือ นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ ไฮโซปลาวาฬ และเพื่อนที่นั่งมาด้วยอีกคน โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

จากการสอบถามพลเมืองดีที่ขับรถสวนทางกันมาและเห็นรถประสบอุบัติเหตุจึงจอดรถเพื่อลงไปช่วยเหลือ ทราบว่า ขณะขับรถสวนทางกันมาเห็นระประสบบัติเหตุจึงจอดรถเพื่อเข้าไปให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบว่าคนขับรถ และเพื่อนที่โดยสารมาด้วยออกมาอยู่นอกรถ และพำยายามโทร.หารถมาเพื่อยกรถคันดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นตนไม่ทราบว่าคนขับคือ ไฮโซปลาวาฬ เพิ่งมาทราบหลังจากที่เป็นข่าว

โดยตนได้สอบถามว่าเป็นอะไรบ้าง ทางคนขับรถบอกว่า ไม่เป็นอะไร ขอบคุณมาก และพยายามโทรศัพท์เรียกรถยก โดยทั้ง 2 คน ไม่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่รถมีความเสียหาย ไม่สามารถขับได้ แต่จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการพลิกคว่ำแต่อย่างใด พบเพียงรอยชนราวเหล็กกั้นข้างทางเป็นรอยยาว และมีกองหญ้าแห้งจำนวนมากติดอยู่ใต้ท้องรถ

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เริ่มมีกลุ่มควันไฟจากกองหญ้าแห้งที่ท้องรถ เมื่อเห็นดังนั้นตน และปลาวาฬ พยายามที่จะวิ่งหาน้ำมาดับไฟ แต่บริเวณนั้นไม่มีน้ำเลย

และไฮโซปลาวาฬ ได้วิ่งไปที่บ้านหลังหนึ่ง ได้น้ำมา 1 กะละมัง เอาราดไปที่กองหญ้าที่กำลังมีควันไฟ แต่ไม่สามารถที่ดับไฟที่กำลังลุกไหม้ได้ หลังจากนั้นไฟได้ลุกไหม้เผารถเสียหายทั้งคัน

จากการที่ตนได้พูดคุยกับคนขับรถ ไม่พบว่ามีอาการมึนเมาแต่อย่างใด แต่เส้นทางที่เกิดอุบัติเหตุนั้นเป็นทางโค้ง ที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ถ้าคนที่ไม่ชำนาญเส้นทางอาจจะประสบอุบัติเหตุได้

ส่วนคุณปลาวาฬ นั้น จากการสอบถามทราบว่าขับรถมาจากพื้นที่เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า มุ่งหน้าเข้าบ้านนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

อย่างไรก็ตาม พลเมืองดีเผยนาทีไฟไหม้รถหรู ไฮโซปลาวาฬ เกิดจากหญ้าแห้งติดใต้ท้องรถ คนขับไม่เจ็บ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ