ปุ้มปุ้ย เจอชาวโซเชียลพูดถึงแรงเรื่องบุตรชาย

ปุ้มปุ้ย เจอชาวโซเชียลพูดถึงแรงเรื่องบุตรชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งหลังจากเจ้าตัวนั้นโพสต์ถภาพบุตรของเขาโดยถ้าพูดถึงความแซ่บของคุณแม่ ต้องยกให้คุณแม่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่เพิ่งมีบุตรชายคนแรก ไซอัลบลู สกาย ดูวาล มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆแล้ว

แต่ดีกรีความแซ่บของ คุณแม่ปุ้มปุ้ย เรียกว่ายืนหนึ่งตลอดกาลอีกหนึ่งคุณแม่สายแซ่บยุคใหม่อย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ตอนนี้เธอขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ โดยตั้งชื่อว่า ไซอัลบลู สกาย ดูวาล (Cyanblue Sky Duval) หรือเรียกว่า บลู หรือ ไซอัล ซึ่งทั้งปุ้มปุ้ยและกวินท์ตัดสินใจไม่ลงภาพเห็นหน้าบุตรในโซเชียล

เพราะให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่ จะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70% คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นจนกว่าบุตรจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากบุตรก่อน โดยล่าสุดทาง คุณแม่ปุ้มปุ้ย โพสต์วิดีโอสุดเก๋ที่กำลังอยู่กับบุตรชาย

ไซอัลบลู สกาย ดูวาล ออกจากบ้าน เพื่อไปโรงพยาบาล ทำเอาหลายคนตะลึง เพราะไม่รู้จะโฟกัสที่ความน่ารักแก้มยุ้ยของน้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล หรือ โฟกัสที่ความแซ่บของคุณแม่ปุ้มปุ้ยดีเราก็จะเห็นปุ้มปุ้ยโพสต์ภาพและวิดีโออยู่กับบุตรอยู่บ่อยครั้งแบบไม่เปิดหน้า

ก็มีหลายคนที่เข้าใจเธอ แต่ก็มีไม่น้อยที่ไม่เข้าใจ ต่างแซะแรงทั้งบอกว่า นางบอกทำใจยากให้คนอื่นเห็นหน้าบุตร เวอร์จัง ทำไมหรอ หน้าบุตรไม่เหมือนพ่อหรอ ไม่เคยคิดตามเลื่อนมาเจอเลยอ่านเม้น อย่าโชว์เถอะหน้าบุตร รำคาญ เยอะ บุตรเทวดา เก็บหน้าไว้ทำทีเดียว

งานนี้แม่ปุ้ยไม่ทน มากแคปมาลงสตอรี่อินสตราแกรมและตอบกลับว่า เดน อย่าลบ จะเอาให้ร้อง ขอชีวิตเลยค่ะ นอกจากนี้เธอก็ได้แปะแชทที่ปรึกษาคุณหมอเรื่องโพสต์รูปบุตรแบบไม่เห็นหน้า เพื่อเป็นความรู้กับคนที่ไม่รู้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ