8 ลูกสาวคนดัง ทำพ่อเเม่หลงมาก

8 ลูกสาวคนดัง ทำพ่อเเม่หลงมาก

ตกหลุมรักตั้งเเต่อยู่ในท้อง เปิด 8 ลูกสาวคนดัง ทำพ่อเเม่หลงมาก ด้วยหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม ทำคุณพ่อคุณเเม่ดาราพากันหลงไม่ไหว

จะมีลูกสาวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 น้องมาริน

จะไม่ให้คนเป็นพ่อแม่หลงได้ยังไง สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวคนแรกของนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีไฮโซหนุ่ม เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่มีความน่ารักมากขึ้นตามวัย จนทำพ่อเซนเเม่มิวหลงมากเห่อกันทั้งบ้านเลยทีเดียว ด้วยความยิ้มเก่ง เเถมยังอารมณ์ดีสุดๆ ยิ่งโตก็ยิ่งฉายเเววซุปตาร์ตัวน้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 น้องนาตาชา

นอกจากจะเป็นขวัญใจคุณพ่อฟลุ๊ก เกริกพลเเละคุณเเม่นาตาลีเเล้วนั้น น้องนาตาชาก็ยังเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอา เเละคนในโซเชียล เป็นอย่างมากด่วยความที่มีหน้าตาน่ารักสดใส เเถมยิ้มเก่ง อ้อนเเต่ละทีก็ทำเอาคุณพ่อคุณเเม่หลงหนักมากเลยทีเดียว ก็เเพ้สายตาความอ้อนเเบบนี้ไม่ไหวจริงๆ

อันดับที่ 6 น้องเนล่า

พึ่งจะฉลองอายุครบ1ขวบไปเมื่อไม่นานมานี้เอง สำหรับลูกสาวคนสวยสุดจ้ำม่ำของคุณพ่อคนดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่ตอนนี้เเม้จะอายุ1ขวบเเต่ความน่ารักของน้องเน่ล่าก็ไม่ลดลงเเม้เเต่น้อยเลย พ่อณัฐหลงยังไงก็ยิ่งหลงหนักมาก ด้วยความน่ารักสมวัย จ่ำม่ำน่าฟัดมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 น้องเมย่า

เผลอแปปเดียวคุณแม่สุดสวยอย่างสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็รับบทบาทคุณแม่แล้ว หลังจากให้กำเนิดลูกสาวคนแรกอย่าง น้องเมย่า รามาวดี รัศมีรามา ที่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ผิวขาวผ่อง ได้คุณพ่อคุณแม่มาไม่มีผิด เเถมยังทำคุณพ่อคุณเเม่หลงไม่พอ ก็ยังทำคนในโซเชียลหลงไปตามๆกันด้วยความน่ารักเเถมเวลาใส่ชุดคู่เเม่ลูกนั้นยิ่งน่ารักทั้งเเม่ทั้งลูกเลยจริงๆ3

น่ารัก

อันดับที่ 4 น้องอบเชย

พึ่งจะกลายเป็นคุณพ่อป้ายเเดงไปหมาดๆ หลังรอคอยมานานหลายปี สำหรับ โย่ง อาร์มเเชร์ ที่ตอนนี้เห่อลูกสาวหนักมาก เพราะตั้งแต่รู้ว่าแม่ก้อยตั้งท้อง ว่าที่คุณพ่อก็เห่อหนัก ยิ่งพอรู้ว่าจะได้ลูกสาวยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ แถมพอน้องอบเชยออกมาแล้ว ความหลงยิ่งทวีคูณเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตกหลุมรักตั้งเเต่ยังไม่เห็นหน้ามันเป็นเเบบนี้นี่เอง

อันดับที่ 3 น้องปิ๊งปิ๊ง

ต้องยกตำแหน่งคุณพ่อลูกอ่อนที่เห่อลูกสาวหนักมาก สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม ต๊ะ วินรวีร์ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ตอนนี้ทุ่มเวลาเกือบทั้งหมดให้ "น้องปิ๊งปิ๊ง" ลูกสาววัย 1ขวบ ที่ดูแลประคบประหงม ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม แถมยังโพสต์ภาพลูกสาวให้แฟนๆ ยลโฉมกันเเบบรัวๆ ก็ลูกสาวน่ารักขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

อันดับที่ 2 น้องวีจิ

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่แกร่งสุดๆ สำหรับ พระเอกรุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม ศรราม ที่ตอนนี้ติดลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องวีจิมาก ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร พ่อหนุ่มก็ไม่ลืมที่หยิบโทรศพท์มาถ่ายคลิปเเละรูปน้องวีจิให้กับเเฟนๆได้เห็นกับเเบบรัวๆ เเถมพ่อหนุ่มก็ยังปลื้มใจมากที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกสาวตัวน้อยที่ก้าวกระโดดสุดๆ

อันดับที่ 1 น้องเดมี่

ลูกสาวคนเล็กที่กำลังทำให้ใจเอฟซีละลายกันเป็นเเถวสำหรับลูกสาวของพ่อเเมทธิวเเละเเม่ลิเดีย เพราะด้วยความน่ารักใสๆ เเถมยังมีดวงตากลมโตเอฟซีหลงขนาดนี้ คุณพ่อคุณเเม่จะไม่หลงได้ยังไง เเถมงานนี้เเม่ลิเดียยังบอกอีกว่า เดมี่นั้นเหมือนพ่อมากไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือนิสัยนั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ