เปิด 4 คู่รักLGBTQ จดทะเบียนสมรสถูกกฏหมายที่ต่างประเทศ

เปิด 4 คู่รักLGBTQ จดทะเบียนสมรสถูกกฏหมายที่ต่างประเทศ

ประเทศ แม้ว่าในบ้านเราตอนนี้ เรื่องการสมรสเท่าเทียมสำหรับคู่รักยังผ่าน แต่งานนี้ทำให้คู่รักในวงการบันเทิงไม่อยากรอแล้ว ก็ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้จดกันเมื่อไหร่ ยอมบินลัดฟ้าไปจดทะเบียนสมรสในประเทศที่ยอมรับเรื่องกฎหมาย จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 ครูก๊อง ศุษณะ หมี พิสิษฐ์ กับความรักที่ไม่มีข้อจำกัด ปัจจุบันเป็นทั้งครูสอนร้องเพลงชื่อดังและยังเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและด้านความรัก ที่ได้สร้างเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน หลังจากที่คบหากันมากกว่า 3 ปี

และได้จัดแต่งงานกันไปในสุด บอกเลยว่าความรักของทั้งคู่น่าอิจฉา ซึ่งเจ้าตัวมองว่าความรักครั้งนี้เหมือนการเป็นพาร์ทเนอร์ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว หลังจากที่ได้แต่งงานกันก็ได้บินลัดฟ้าบินลัดฟ้าไปจดทะเบียนสมรสไกลถึงสหรัฐอเมริกา ถูกต้องตามกฎหมาย

อันดับที่ 3 กัสเบล พีรกร ก็ได้ควงแฟนหนุ่มเข้าสู่สเต็ปของชีวิตคู่ ลั่นระฆังวิวาห์ที่นิวยอร์กเป็นงานแต่งเล็กๆ ที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมาก ส่วนชีวิตหลังแต่งงานบอกเลยว่าแฮปปี้ สถานะเปลี่ยน ความรู้สึกเปลี่ยน และที่สำคัญเปลี่ยนนามสกุลแล้วด้วย และตอนนี้ก็ได้ยื่นขอกฎหมายเปลี่ยนสัญชาติ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่าได้จดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 รัสมีแข โจนาส ตกหุล่มรักกับสามีชาวต่างชาติ ที่้ประคองรักกันมายาวนานจนถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์และเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ หลังคบกันได้ 10 ปี แต่ว่าก็ต้องเจอกับอุปสรรคกับระยะทางไกล แต่งงานกันแต่ไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ แต่ก็ผ่านกันมาได้ ต่างฝ่านก็รับรู้เข้าใจกัน จนผ่านมาได้

โดยรัศมีแขได้ออกมาเปิดใจว่า ทั้งคู่ได้จดเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายที่สวีเดน พร้อมทั้งย้ำว่า ทุกคนควรจะมีสิทธิ์ที่จะจดทะเบียนสมรสเท่าเทียมกันหมด ได้สิทธิ์ทุกอย่างที่ควรจะได้รับในการเป็นมนุษย์ ไม่ควรถูกลดค่าเพียงเพราะรสนิยมที่แตกต่าง แม้ว่าตัวเองจะได้จดทะเบียนแต่ก็เป็นกระบอกเสียงที่ผลักดันให้การสมรสในไทยถูกกฎหมาย

อันดับที่ 1 เบลล์ นันทิตา สตีเว่น ฮิโรชิ หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงหลังจากที่เจ้าตัวจูงมือหวานใจ นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น เข้าพิธีวิวาห์ ก่อนโบกมือลาวงการบันเทิงไทย บินไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีที่สหรัฐอเมริกา

แม้ว่าสาวเบลล์จะเป็นสาวสองแต่สามีก็มองข้ามข้อจำกัดนี้ไปได้ แถมยังขยันเติมความหวานให้กันและกัน นอกจากนี้ยังควงสามี จดทะเบียนสมรสที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปแล้ว แถมยังโชว์ใบสมรสถูกต้องตามกฎหมายให้ได้รับชมเป็นขวัญตา น่าอิจฉาเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ