โตโน่ทำใจดูฉากกุ๊กกิ๊กณิชากับอาเล็กไม่ได้

โตโน่ทำใจดูฉากกุ๊กกิ๊กณิชากับอาเล็กไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักันอย่างมากมักที่จะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให่เราได้ชมกันอยู่เสมอแต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะยังไม่มีสถานะที่ชัดเจนก็ตามแต่ก็ทำให้บางคนนั้นออกตัวแรงเพราะผลงานละครเรื่องล่าสุดของหวานใจอย่าง เกมปรารถนา ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้นั้น

สาวณิชา ณัฏฐณิชา ต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกของเรื่องอย่าง อาเล็ก ธีรเดช อยู่หลากฉาก งานนี้หนุ่มโตโน่ถึงกับออกปากว่าน้องเคยเล่าให้ฟังว่าจะมีซีนกุ๊กกิ๊กแต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ก่อนจะประกาศเสียงดังฟังชัดว่า ผมไม่ดูเด็ดขาด ไม่ใช่ว่าแค่ผมที่ไม่ดูนะเพราะเพื่อนร่วมวงผมก็ไม่ดูเหมือนกัน

จริงๆเราแยกแยะได้ว่ามันเป็นงาน แต่ช่วงนั้นเราเอ่อใช้คำว่าไม่ว่างพอดีละกัน ถามว่าเค้าเคยบอกมั้ยก็เคยแต่เราก็ไม่รู้จริงๆว่ามันจะมีทุกวันเลย ถามว่าทำไมรู้ทั้งๆที่ไม่ดู จริงๆผมพยายามจะเลี่ยงช่วงเวลานั้นแต่ว่าอินสตาแกรมมันเด้งขึ้นมา

ก็พยายามจะเลื่อนผ่านไป แต่ก็ดีใจด้วยที่แฟนๆชอบ เวลาเจออาเล็กจะคุยอะไรกับเค้า ขอไม่คุยละกัน ณิชาร้องเฮ้ย ล้อเล่นครับๆ ช่วงนี้ยังไม่ได้เจอ มันเข้าใจได้ แค่แซวเล่นขำๆ อยากฝากบอกอาเล็กว่าให้สู้ๆตั้งใจทำงานดูแลสุขภาพดีๆครับ

แล้วละครโตโน่จะมีกุ๊กกิ๊กได้เท่าน้องมั้ย ผมว่าเกิดมาในชีวิตผมก็ไม่เคยต้องเยอะขนาดนี้นะครับ ณิชาแทรก หนูก็ไม่เคยเหมือนกันค่ะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่อ่านบทไปก็ตกใจเองเหมือนกัน มันก็เป็นการแสดงนะครับทุกคนต้องแยกแยะให้ได้นะครับ

นอกจากนั้นยังเผยถึงภาพลักษณ์แซ่บๆของสาวณิชาที่หลังๆมานี้มีให้เห็นบ่อยๆรวมทั้งภาพล่าสุดที่ใครๆเข้าใจผิดว่าตนเป็นคนถ่ายให้ว่า ไม่ได้เป็นคนถ่ายให้ แต่ก็ไม่ได้หวงที่ ณิชา แต่งตัวแบบนั้น เพราะเชื่อว่ารู้จักความเหมาะสมในการแต่งตัวอยู่แล้ว แต่หากรูปไหนที่ตนคิดว่าเกินไปก็จะรีบเลื่อนผ่านทันที

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ