แต๊งค์ ฝากคำพูดถึงแม่แตงโม

แต๊งค์ ฝากคำพูดถึงแม่แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่อบของแตงโมเป็นอย่างมากและเขานั้นได้ทำเพื่อแตงโมจากกรณีที่ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักที่กลายเป็นกัลยาณมิตรที่ดีงาม ของ แตงโม นิดา ซึ่งออกมาประกาศชัดพร้อมผลักดันทวงความยุติธรรมให้ แตงโม

ทำให้เจ้าตัวนั้นโดนคนทักมาหลายครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องที่มีคนมากวนกับ ข่าวสดออนไลน์ ระบุว่า คือมีคนทักเข้ามาส่วนใหญ่เขาก็จะใช้ภาษาไม่สถภาพ ซึ่งพูดออกสื่อไม่ได้ พูดว่าสารพัดเลย ก็เพิ่งจะมีครั้งนี้ที่เขาเพิ่งจะมาพูดถึงคดีคุณแตงโมบอกว่า

อย่าไปยุ่งกับคดีคุณแตงโม เรื่องของคุณแม่แตงโม ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการโพสต์ถึงกัน ได้มีการพูดคุยเคลียร์ใจกันไปหรือยัง คือผมแค่พูดอ้างอิงถึงประเด็นสังคม ผมไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวคุณแม่นะเดี๋ยวโดนฟ้อง

คนจะมองคุณแม่เป็นส่วนใหญ่ว่ามีเรื่องของผลประโยชน์มีเรื่องของการเรียกรับเงิน อันนี้ผมขอไม่ยุ่งเกี่ยวแล้วกันแต่ผมมองว่าแม่เป็นคนที่ใจอ่อน ให้อภัย มีความคิดที่ให้ความเมตตากับพวกคนที่เป็นผู้ต้องหา มันก็เลยทำให้สังคมเกิดความสงสัยในความจริงใจ

ของคุณแม่ที่ตามหาความยุติธรรมให้กับคุณแตงโม คุณแม่อาจจะต้องแสดงในเรื่องของความกระตือรือร้นให้มากกว่านี้ในเรื่องของการตามคดี เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพิสูจน์รอบสองหรือการเป็นนัดฟังอะไรก็ตาม คุณแม่ก็จะไม่ค่อยไปก็จะมีเหตุผลต่างๆว่าคุณแม่ไม่สบาย

ซึ่งยังส่งคุณเต้ ศตวรรษไปแทน ซึ่งตั้งแต่ในชีวิตผมที่รู้จักคุณแตงโมมา คุณเต้ ศตวรรษ ไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของคุณแตงโมเลย ไม่ได้มีความรู้จัก โดยส่วนตัวผม ผมรู้จักทั้งคุณแม่ คุณแตงโม รู้จักกระติก เคยเจอคุณแซน เคยเจอคุณปอ แต่ว่าผมเองก็ยังไม่คิดจะเข้าไปยุ่งตรงนั้น

ผมอยากให้เป็นหน้าที่ของตัวคุณแม่เองที่จะต้องออกมา แล้วก็เป็นห่วงในเรื่องของคนที่ให้คำปรึกษาคุณแม่ว่าไว้ใจได้หรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ได้พูดถึงใครนะเพราะว่าเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้ประเด็นสังคมสงสัยไปที่ตำรวจ แล้วก็ต้องดูด้วยว่า

คนที่ให้คำปรึกษาคุณแม่ในเรื่องกฎหมายเป็นพวกเดียวกับตำรวจมีความเอนเอียงที่จะไปเข้าข้างกับคนทำผิดหรือเปล่า อันนี้ผมก็แค่ตั้งข้อสงสัยนะครับสุดท้ายอยากจะบอกว่าผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนักหรอกครับกับเรื่องนี้

แล้วก็ไม่ได้อยากจะยุ่งกับใคร แค่อยากจะให้คนผิดมารับโทษ ผมเชื่อว่าคนที่มาทักผมก็คงจะไม่ได้มาโกรธอะไรผมเป็นการส่วนตัว เพราะฉะนั้นก็เลิกแล้วต่อกันเถอะ เพราะว่ามันน่ารำคาญ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ