งานเข้า โอเด็ต ชายปริศนาโทรมาแสดงอำนาจ

งานเข้า โอเด็ต ชายปริศนาโทรมาแสดงอำนาจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้ทำเอาหลายคนนั้นต่างก็ฮือฮากันอย่างมากจากกรณีนางแบบชื่อดัง เมื่ออยู่ๆ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน อดีตนางแบบสาวคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Odette Henriette Jacqmin

ระบุว่า ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วอยากพูดมาก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต.ทั้งบ้าน แม้จะเป็นเพียงข้อความสั้นๆ แต่ก็ดึงความสนใจจากหลายๆ คนที่ได้อ่านไม่น้อย และต่างก็อยากจะรู้เรื่องราวความรักในอดีตของเธอกับผู้ชายตัว ป. ขึ้นมาทันที

แถมในเวลาต่อมา โอเด็ต ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่าทนายพร้อมหากจะฟ้อง พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่ ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ ซึ่งเธอนั้นได้เปิดใจเล่าว่า

ปอเป็นคนมีคารม เขาสามารถพูดให้เราเชื่อได้ ส่วนเงินของเขาจะมีจริงๆ หรือเปล่าไม่รู้ แต่ตอนที่คบกันเขาไม่มี ครอบครัวเขาก็ไม่มี สมัยก่อนอาชีพของเขาตอนนั้นคือทำเต็นท์รถมือสอง และตอนนั้นเราอยากได้นาฬิกาปาเต๊ะมือสอง

เขาก็หามาให้เราได้ ราคา 20,000-30,000 เขาก็ยังเอาเงินเราเลย ไม่ได้เป็นผู้ชายสายเปย์แบบที่ใครเข้าใจ ล่าสุด รายการไทยรัฐนิวส์โชว์ ช่องไทยรัฐ 32 รายงานว่า หลังจากที่โอเด็ตได้ออกมาโพสต์ดังกล่าว

ได้มีรุ่นพี่คนหนึ่งส่งวิดีโอชายปริศนาโทรมาต่อว่าเธอผ่านรุ่นพี่คนนี้ โดยใช้ถ้อยคำว่าค่อนข้างที่จะไม่สุภาพ ความยาวกว่า 5 นาที ใจความคืออยากให้รุ่นพี่คนนี้สั่งสอนโอเด็ตและกลุ่มเพื่อนหน่อย ว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องนี้อีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ