แม่บีม ปภังกร เล่าวินาทีเจอลูกชายคนแรก

แม่บีม ปภังกร เล่าวินาทีเจอลูกชายคนแรก

เรียกว่าเป็นอีกข่าวช็อก วงการบันเทิงได้สูญเสียอีกครั้ง เมื่อพระเอกวัยรุ่นชื่อดัง บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงในสังกัด บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ในวัย 25 ปี จากอาการหัวใจล้มเหลว

ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับและเพื่อนพ้อง โดยมีรายงานว่า บีมนอนหลับยาว ญาติพยายามปลุก แต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตไม่ถึง 24 ชม. บีมยังได้โพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ ที่ไปเตะบอลอยู่กับกลุ่มเพื่อน ทั้งนี้ผลชันสูตรศพ ต้องใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ถึงทราบ

ต่อมาผู้จัดการส่วนตัวของ บีม ได้เปิดเผยว่า ทางแพทย์ได้แจ้ง สาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดจาก หัวใจล้มเหลว ซึ่งน้องไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไรเลย เป็นคนแข็งแรงมาก

ก่อนหน้าช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น้องบีมเป็นโรคโควิด-19 มาก่อน แต่ไม่แน่ใจว่ามีผลเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เพราะน้องได้ไปเตะฟุตบอลมาก่อนหน้านี้ อาจเหนื่อยเกินไปหรือไม่

ซึ่งคุณหมอยังไม่ได้มีรายละเอียดลงลึกเกี่ยวกับการเสียชีวิตครั้งนี้ ว่าเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง แต่มีผลออกมาว่าทางเดินหายใจล้มเหลว ซึ่งทางคุณแม่น้องบีมก็ไม่ได้ติดใจ ส่วนตัวได้คุยกับทางคุณแม่ของน้องแล้ว

แม่ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เพราะว่าคุณแม่เป็นคนไปเจอน้องคนแรก และทุกอย่างอยู่ในสภาพปกติหมดเลย น้องบีมแค่หลับไปเฉย ๆ จริง ๆ คุณแม่เชื่อว่าน้องนอนหลับไปเฉย ๆ น้องไปสบาย เพราะทั้งตัวน้องบีมและสภาพในห้อง ทุกอย่างก็เป็นปกติหมดเลย

สำหรับในส่วนพิธีรดน้ำศพ บีปภังกร จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. เวลา 16.30 น. ณ วัดเทพลีลา และสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก โดยจะสวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 5 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 29 มี.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ