หมอปลาย เคยทำนาย ดาราชายเบญจเพส

หมอปลาย เคยทำนาย ดาราชายเบญจเพส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่นับเป็นอีกหนึ่งข่าวทำเอาหลายคนนั้นตกใจของปี 2565 เมื่อล่าสุด 23 มี.ค.มีรายงานว่า นักแสดงดาวรุ่ง บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 25 ปีภายในห้องพักส่วนตัว โดยมีการเปิดเผยว่า คุณแม่ของ บีม ได้มีการติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว

เนื่องจากไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ จากนั้นได้เดินทางเข้าไปเช็กที่คอนโดส่วนตัว พบว่า บีม กำลังอยู่ในลักษณะคล้ายนอนหลับ พยายามปลุกขึ้นมา แต่กลับไม่ตื่น จึงตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ มีรายงานว่า

ทางต้นสังกัดเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิต เพราะโดยปกติแล้ว บีม เป็นคนที่สุขภาพแข็งแรงมาก และในช่วงค่ำของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา บีม ก็เพิ่งอัปเดตไอจีสตอรี่ @thebeamishere ขณะที่ตนเองไปออกกำลังกาย

เตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ ตามปกติ ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ ที่มีความสามารถสัมผัสและสื่อสารกับท่านยมได้ ก่อนหน้าได้ทำนายถึงเหตุการณ์ต่างๆ ได้ตรงเป๊ะที่ฟังแล้วตกใจ

หลังชาวเน็ตจับมาโยงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนักแสดงหนุ่ม บีม ปภังกร โดยคำทำนายจาก หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ถูกแชร์โยงสื่อถึง บีม ปภังกร นั้นมาบทสัมภาษณ์ของสื่อมวลชน

ที่ได้เคยสอบถามไว้ซึ่งมีเนื้อหาว่า ต่อไปนี้จะเป็นกลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเบญจเพศ ที่เห็นคือผอม เคยงานเยอะและก็อยู่ดี ๆ ก็ซึมลงไปเลยแต่กลุ่มเพื่อนเยอะมาก

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ