เปิดคำทำนายหมอปลายล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เป็นต้นไป น่ากลัวมาก

เปิดคำทำนายหมอปลายล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เป็นต้นไป น่ากลัวมาก

ล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ ได้พูดถึงเรื่องโควิด สงคราม และข่าวของคนในวงการบันเทิง หลังจากวันที่ 20 มี.ค.นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในรายการตีท้ายครัว ซึ่งหมอปลายได้บอกเอาไว้ว่า

หลังจากวันที่ 20 มีนาคม 2565 จะเกิดอะไรขึ้นกับบ้านเมืองเรา งานนี้หมอปลายบอกว่า อย่างแรกคือเรื่องของต้นไม้ ของผิดกฎหมายจะขึ้นมาและทำให้คนรวยขึ้น แต่เป็นการรวยแบบกระจุก ไม่กระจาย ทำให้คนผิดหวังจากการลงทุนอันนี้มาก

หลังจากนั้นสิ่งที่จะเจอในเมืองไทยเป็นเกี่ยวกับยา ไม่ทราบว่ายาอะไร เป็นยาที่คนต้องการและแย่งกัน ทำให้ป่วยหนักกว่าเดิม โรคอาจจะไม่เข้ามาก็ได้ แต่เป็นเพราะว่ายาไม่พอ และคนมีสีจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งอำนาจเพิ่ม ย้ายค่าย ย้ายขั้ว น่าจะเป็นปีนี้คงต้องไป

ส่วนโควิดเดี๋ยวสักพักจะหยุดแล้วค่ะ หน้ากากไม่อยากให้ถอด แต่สเปรย์และแอคเซสเซอรี่ที่ทุกคนต้องซื้อติดกระเป๋าไว้มันทำให้ถอดหน้ากากได้ แต่ไม่แนะนำให้ถอดยังไงต้องใส่ไว้เถอะ เร็วๆ นี้ประมาณกลางปี จะเริ่มมีของเล่นเยอะแยะ ไม่หมดแต่อยู่ได้ กลายพันธุ์จนอยู่กับเราได้ปกติแล้ว

สงครามเปลี่ยนฝ่ายเปลี่ยนเกม ตอนแรกเป็นหัวทองกับหัวทอง หยุดปุ๊บ หัวทองกับมีหนวดเข้มจะตีกันต่อ หลังจากนั้นหนวดเข้มจะหายไปเหลือทองกับหัวดำตัวขาว เพราะฉะนั้น ผมดำตัวขาวจะเป็นตัวแปรที่ทำให้ประเทศเรามีผลกระทบมากที่สุด ก็ฝากผู้ใหญ่ไว้ว่า เลือกฝ่ายก็เลือกให้ดีๆ แล้วกัน

สงครามโลกครั้งที่ 3 มันเกิดแหละ แต่ไม่ถึงขนาดเท่าที่ผ่านๆ มา แต่ข้อดีของเมืองไทยเป็นที่ที่ทุกคนอยากจะย้ายมา อยากจะลงทุน อยากจะทำทุกอย่างที่นี่ อสังหาฯ เก็บไว้เป็นห้องเล็กๆ มาปุ๊บอยู่ปั๊บ ถึงเวลาย้ายก็ย้าย เป็นลักษณะแบบนี้ เก็บทอง เก็บห้อง อย่าเก็บราคาสูง เป็นห้องราคาถูก สงครามมาเรื่อยๆ ใช้เวลาประมาณ 3-5 ปี มันมาไม่จบ มาแล้วหยุด เหมือนกับเก็บการล่าอาณานิคมกลายๆ

ในส่วนของวงการบันเทิงจะมีเรื่องรถชนจะมาเป็นหลัก ไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่เห็นว่าเกิดจากการร้องไห้เสียใจและทะเลาะกันก่อน อาจจะเป็นแฟน ยังไม่ได้แต่งงานรึเปล่า เป็นอุบัติเหตุทางรถ น่าจะสูญเสีย เพราะดูแรง ประมาณกลางปีไปแล้ว 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ