พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เลิกสามี

พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เลิกสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจแยกทางกันคนละทางโดยเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตาในเรื่องความสัมพันธ์กับสามี สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ เมื่อมีข่าวออกมาว่าเธอนั้นได้เลิกกับสามีพร้อมทั้งปิดฉากชีวิตคู่ 4 ปี

ล่าสุด พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show พร้อมทั้งตอบปัญหาที่หลายคนอยากรู้ แล้วความรักครั้งแรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน พั้นช์ วรกาญจน์ ในโรงเรียนเราจะไม่มีแฟนในโรงเรียนเลยเรา

จะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักแรกไหม อันนั้นคือป็อปปี้เลิฟค่ะ แต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วยแล้วเราก็เรียนไปด้วยเราก็ขอถอยออกมาเขาก็เสียใจนะ ตรงๆตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า พั้นช์ วรกาญจน์ เราเบื่อด้วย

แต่เขาก็ไม่โกรธเรานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอคอย กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยมีปัญหากันเลย พั้นช์ วรกาญจน์ พั้นช์ จะเป็นคนแบบว่าสบายๆแบบจะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกันเพราะว่าเราจับได้ว่าเขาแบบไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง

ก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิมมันแปลกๆก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่าถ้าเขามีคนอื่นหรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไปขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน พั้นช์ วรกาญจน์ และเราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเองที่ตัดสินใจเลิกจัดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ