เจมส์ จิ เครียดหลังแฟนสาวถูกชาวโซเชียลพูดถึง

เจมส์ จิ เครียดหลังแฟนสาวถูกชาวโซเชียลพูดถึง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะไม่ค่อยได้ออกสื่อมากนักเจะเรียกว่าปิดบังก็ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะว่าทั้งคู่ไม่ว่าจะไปไหนก็จะควงคู่กันไปด้วยอยู่เสมอ คบกันมานานแต่ก็ยังต้องเผชิญกับประเด็นพูดถึงแฟนคลับไม่ยอมรับกันอยู่

สำหรับคู่ของพระเอก เจมส์ จิรายุ และ โฟม แฟนสาวนอกวงการ กระทั่งสาวโฟมมีตอบ กลับไปว่า จนตอบกลับไปว่า ไม่รู้จริงอย่ายุ่ง หลังโดนพูดถึงแรงว่าเป็นแค่เพื่อนหนุ่มเจมส์ในวันที่หนุ่มๆกลุ่มคนดีที่ไหนพาหวานใจมารวมตัวกัน

ล่าสุดเจมส์เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า คือจริงๆ ผมว่ามันอาจจะเป็นความสะสมมาในสิ่งที่เขาโดนมา คือเราก็เข้าใจในฝั่งเขาแล้วก็บอกว่า เฮ้ย จริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเข้าไปตอบก็ได้เป็นฝั่งของเรา

ซึ่งผมว่าผมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันมีสิ่งที่ถูกต้องจริงๆ ไหม หรือเราควรทำอะไรจริงๆ ไหม หรือควรนิ่งไปเลย หรือควรตอบโต้หรือควรทำอะไรบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ทราบได้ เพราะว่าผมเป็นคนที่อยู่ตรงกลาง ถามว่าเขาเครียดไหม

ผมว่าก็ต้องมีเครียดแหละ เพราะสมมุติว่าถ้าเกิดเราเป็นคนปกติโดนว่าทุกวันผมว่าก็ต้องมีความเครียดกันบ้าง เราก็ให้กำลังใจปกติครับ มีสู้ๆบ้างแล้วก็พยายามปล่อยๆบ้าง ลดความสัมพันธ์ไหม ผมว่าไม่ได้มีอะไรสักเท่าไหร่นะ อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ