5 สาวโสดคนดัง หวงความโสดมาก

5 สาวโสดคนดัง หวงความโสดมาก

โสดบนคานร้อยล้าน เปิด 5 สาวโสดคนดัง หวงความโสดมาก ไม่มีเเฟนก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร อยู่เเบบนี้ก็มีความสุขมากพอเเล้ว ถ้าหาคนที่ใช่ไม่เจอก็อยู่บนคานเเบบสวยๆดีกว่า

จะมีสาวคนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 จอย รินลณี

ทั้งโสด สวย และรวยมาก สำหรับ นักแสดงสาว จอย รินลณี ที่อยู่เป็นโสดมาหลายปีมาก แถมเจอคนแซะที่โสดเพราะเลือกเยอะหรือไม่ โดยสาวจอยก็ได้ออกมาพูดว่าไม่สนใจที่คนมองโสด ไม่ได้อยากมีครอบครัว อยู่เเบบนี้ก็มีความสุขมากเเล้ว นอกจากจะโสดเเล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ก็รวยใช่เล่นเพราะล่าสุดก็เห็นสาวจอยนั้น ควักเงินเกือบ 40 ล้านบาท ซื้อคอนโดใหม่สุดหรูกลางกรุง ย่านพร้อมพงษ์ โดยสาเหตุที่ซื้อช่วงนี้ เพราะอสังหาฯ ราคาลงค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งเจ้าตัวซื้อมา พร้อมกำกับการตกแต่งเองทุกมุม และได้ปล่อยเช่าต่อ ทุกวันนี้ก็ยังผ่อนอยู่ เเถมตอนนี้เธอก็ปล่อยเช่าไป3ที่เเล้ว เป็นการลงทุนระยะยาวแล้วมีรายได้ที่แน่นอน

อันดับที่ 4 แคทรียา อิงลิช

อดีตนักร้องดังที่หันมาเอาดี ด้านการแสดงได้นานหลายปีแล้ว สำหรับสาวแคทรียา อิงลิช ส่วนเรื่องรัก แคทยังโสดจริงจัง มุ่งทำแต่งาน งาน และก็งาน เรื่องรักอาจจะมีข่าวลือ ข่าวซุบซิบกับคนนั้น คนนี้อยู่บ้างนานๆ ครั้ง แต่เรื่องจริงแคทยังไม่เคยเปิดตัวแฟนจริงๆ มานานหลายปีแล้ว ก็ต้องรอลุ้นรักต่อไปว่า แฟนตัวจริงของแคทจะเป็นใครกันเเน่

อันดับที่ 3 เอ๋ มณีรัตน์

เป็นหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ค่อยเป็นข่าวให้เห็นสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องความรักห่างหายมานานมาก ถามทีไรก็ไม่ค่อยอยากจะพูดถึง จนถูกมองว่าหวงความโสด ซึ่งเธอก็กล่าวว่า ไม่ใช่ไม่สนเรื่องความรัก แต่ขอเอาเรื่องงานเป็นหลักก่อน ส่วนสเปกหนุ่มก็ไม่มีการกำหนดรูปร่างหน้าตา ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง คุยกันเข้าใจ ช่วงที่ผ่านมาก็มีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ต้องลองคุยว่าจะไปต่อกันได้ยาวๆไหม ส่วนตัวจะดูเรื่องแนวโน้มของการไปต่อมากกว่า ตอนนี้ก็สเตตัสเพื่อนซะส่วนใหญ่ ยังไม่มีใครถึงขั้นเป็นแฟน

สวย

อันดับที่ 2 กาละแมร์ พัชรศรี

สำหรับพิธีกรแถวหน้าของวงการอย่างสาวก็ละเเมร์ที่ครองโสดมายาวนานเเถมโปรไฟล์ยังรวยมากอีกด้วย เพราะล่าสุดเธอก็ทำโซเชียลเเตกตื่นมาก หลังได้ออกมาเผยคลิปขนทองไปขาย ซึ่งเป็นทองที่เธอเก็บหอมรอมริบมาหลายปี ตั้งแต่ทำงาน 5 บาท 10 บาท ได้เงินเดือนมาก็ซื้อเก็บไว้ ออกมาขายได้เงินสดมาหลายก้อนหอบใส่กระเป๋าเดินทางกันเลยทีเดียว ทำเอาหนุ่มๆอยากจะสมัครเป็นเเฟนกันเพียบ โดยก่อนหน้านี้เธอก็เคยออกมาบอกว่า ถ้าหากจะมีใครสักคนเข้ามา ก็ขอแค่ให้เป็นคนดี รักษาศีล 5 ซึ่งถ้าทำไม่ได้ เธอก็ยินดีมากที่จะโสดต่อไปบนคานของตัวเอง

อันดับที่ 1 เชอรี่ เข็มอัปสร

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากการแสดงหลายปีมาก สำหรับนักแสดงสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสาวคนนี้ฐานะดีเเถมยังเป็นลูกหลานของเจ้าเมืองอีกด้วย เเถมตอนนี้สาวเชอรี่ได้ผันตัวมาทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงาม แต่แฟน ๆ ก็ยังคิดถึง อยากให้กลับมารับงานในวงการ แถมจับตาด้วยว่า ตอนนี้เธอมีคนรู้ใจแล้วหรือยัง โดยเธอก็ได้กล่าวว่า ตอนนี้โสดมาได้ปีกว่าแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะเวลาส่วนใหญ่มุ่งให้กับงาน แต่ก็พร้อมเปิดใจ ส่วนสเปกอยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้าเป็นคนรักษ์โลกด้วยจะยิ่งดี แต่ถ้าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาแบบจู่โจม ก็ขอบายเพราะอยากเริ่มต้นรู้จักจากการเป็นเพื่อนก่อน ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ