เพจดังเผยข้อมูล เพื่อนกระติก เล่าหมด เกิดอะไรขึ้นบนเรือ

เพจดังเผยข้อมูล เพื่อนกระติก เล่าหมด เกิดอะไรขึ้นบนเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็ม แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา

ล่าสุด เพจดัง ด้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่าได้มาจากเพื่อนของ กระติก โดยข้อความระบุว่า ถ้าอีกะติกพูดความจริง เล่าให้เหมือนวันแรกที่กลุ่มคนสนิทของกะติก รู้ความจริงหมดแล้วว่า แตงโมโดนทำร้ายร่างกาย และ ถูกบีบให้ขายตัวจนเกิดมีการต่อสู้กัน

เพราะเจ้าของเงินโมโหที่ไม่ยอมไปพบนาย เลยจะข่มขืนให้คุ้มกับเงินที่ตัวเองเสียไป ราวๆ 5 แสน อีกะติกได้ไปแล้วส่วนนึ่งเรื่องนี้ คือตอนที่ผู้ชายบนเรือทำร้ายร่างกาย แตงโม นั่นมีเจตนาเล็งเห็นผล ว่าอาจถึงตายหรือไม่ เพราะผู้ชายที่คิดจะขืนใจ บางคนก็แค่อยากซ้อมด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

อาจไม่ได้เล็งเห็นผลถึงความตายเพราะผู้หญิงขัดขืน เลยต้องทำร้ายให้หมดแรง แต่ถ้านิติเวชชันสูตรว่าแผลต่างๆ ไม่ได้ทำให้ถึงแก่ความตาย ยังไงก็ใส่เจตนาฆ่าตรงๆไม่ได้ เพราะมันเป็นแค่คดีทำร้ายร่างกาย คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว (บนเรือ) และคดีกระทำอนาจารหวังข่มขืน

รวมทั้งถ้ามีหลักฐานติดต่อซื้อขายบริการ ในวงการบันเทิง เราจะเรียกว่า การขายบริการทางเพศให้ดูซอฟต์ลงว่า รับงานกินข้าว อาจเหลือแค่อุบัติเหตุ และ ประมาทธรรมดา สาวไม่ถึงคดีอื่นๆ เรื่องนี้เพื่อนสนิทของ แตงโม และสนิทกับอีกะติกด้วย รู้ความจริงจาก อีกะติกตั้งแต่วันแรก รู้กันว่าไม่ใช่ทั้งอุบัติเหตุ

และ ไม่ใช่ฆาตกรรม แต่มีการทำร้ายร่างกายจริง แตงโม เลยกระโดดหนีลงน้ำเพื่อจะหนี เรื่องถึงหูทุกคนในกลุ่มเพื่อนๆของแตงโม ตั้งแต่วันแรก ที่อีกะติกโทรศัพท์คุยกับเพื่อนๆแล้ว แต่ทุกคนกลัวอิทธิพลของตำรวจภาค 1 กลัวอิทธิพลของนายพลทหารท่านนึ่ง (ข้อมูลนี้มีเพื่อนเพจส่งมาให้ทางเพจ ทางเพจรับฟังและลงตามข้อมูลที่ได้รับมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ