ย้อนคำทำนาย หมอปลาย ผ่าดวงคนบันเทิงปี 65

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย ผ่าดวงคนบันเทิงปี 65

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ที่มีความสามารถสัมผัสและสื่อสารกับท่านยมได้ ก่อนหน้าได้ทำนายถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ตรงเปีะ แม่นมาก ซึ่งเพราะเหตุการณ์เหล่านี้เองจึงทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดังเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ได้พูดถึงอย่างมาก เมื่อ หมอปลาย เคยได้ออกมาทำนายดวงวงการบันเทิงปี 2565 ระบุว่า ในปี 2565 จะมีเรื่องราวของคนบันเทิงเกิดขึ้นผสมกัน ซึ่งจะมีแต่งงานก็เยอะ เพราะน่าจะอัดอั้นกันมานาน แต่ท่านยมบอกว่าเรื่องของการเสียชีวิต มีทั้งจะเห็นในเรื่องของอุบัติเหตุ และเรื่องของโรคภัย

โดยไม่นานมานี้ วงการบันเทิงได้เกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา ได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต หลังได้มีรายงานว่าเจอร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ลอยน้ำตรงข้ามท่าเรือพิบูลสงคราม 1

ต่อมาวงการบันเทิงก็ต้องพบกับความสูยเสียครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เอก สรพงศ์ ชาตรี หลังจากที่ป่วยมานานกว่า 5-6 ปี ก่อนอาการจะเริ่มทรุดหนักลงเรื่อยๆ อีกทั้งสัญญาณชีพอ่อนมาก กระทั่งจากไปอย่างสงบด้วย โรคมะเร็งปอด ในวัย 73 ปี

ล่าสุดวันที่ 23 มี.ค.65 วงการบันเทิงได้สูญเสียนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถอย่าง บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนสาเหตุฃนั้น ทางผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มรอให้ทางครอบครัวออกมาให้ข้อมูลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคนด้วยนะคะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ