ลุงนิด ตอกกลับ ส.ส.เต้ คลิปแตงโมว่ายขึ้นฝั่ง

ลุงนิด ตอกกลับ ส.ส.เต้ คลิปแตงโมว่ายขึ้นฝั่ง

ความคืบหน้าจากกรณีที่ เต้ พระราม 7 เปิดคลิปนาที แตงโม นิดา พยายามว่ายเข้าฝั่งตั้งแต่กลางแม่น้ำ

ในการแถลงข่าวล่าสุด ซึ่งเต้ มงคลกิตติ์ สินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ เต้ พระราม 7

เป็นอีกคนที่ลุยตามหาความจริงในคดีแตงโมนี้มาตั้งแต่แรก และได้ไปช่วยตามหาแตงโมตั้งแต่เกิดเหตุตกเรือวันแรกๆ

และได้ตามหาคนสำคัญในคลิปแตงโมว่ายน้ำ เต้ พระราม 7 ชี้อยู่ใกล้มาก ทำไมไม่ช่วย คนสำคัญที่ว่าคือคนหาปลา

ที่ถูกระบุว่าพายเรือเข้าไปใกล้แตงโมมากๆและมีช่วงที่หยุดตอนเข้าไปใกล้ที่ระบุว่าเป็น แตงโม แต่กลับพายเรือหนีออกไป

ล่าสุด นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด วัย 53 ปี คนพายเรือหาปลาในคลิป เปิดเผยว่า วันที่ 24 ก.พ. 65 ตนออกหาปลาด้วยเรือแจว ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. กว่าเป็นประจำทุกวัน และกลับมาประมาณ 01.00-02.00 น. วันนั้นตนพายเรือไปเรื่อย ๆ ไม่ได้ยินเสียงใด ๆ เกี่ยวกับคนตกน้ำ ยืนยันว่าตนไม่รู้จักกับนายปอหรือคนอื่นบนเรือ และไม่ได้รับเงินจากคนเหล่านั้นด้วย

ส่วนวัตถุที่พบใกล้เรือนั้นไม่ใช่คน ช่วงนั้นตนใช้อุปกรณ์ตาข่ายดักปลา ก้อนโฟม และกระป๋อง ตนล่องไปตามน้ำและหยุดใกล้วัตถุท่อนไม้ยาวประมาณเกือบ 1 เมตร เพราะกลัวจะมาติดกับตาข่ายของตน ยืนยันว่าเป็นตอไม้ ไม่ใช่คน ถ้าเป็นคนแล้วตนไม่ช่วย ตนก็ไม่ใช่คนแล้ว ตนมองว่าถ้าตอไม้ที่ตนเห็นเป็นคนจริง ๆ หรือเป็นแตงโม ก็คงจะต้องคว้าตาข่ายของตนเพื่อขอความช่วยเหลือแล้ว ทำให้เรือตนต้องสั่นหรือชะงัก แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ตนไม่กังวลใด ๆ และยังไม่มีตำรวจเรียกเข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งตนพร้อมให้ปากคำอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ตนได้ยินเสียงผู้หญิงคุยกันเสียงดังโวยวายคล้ายเมา ช่วงที่เรือสปีดโบ๊ทของปอผ่าน ซึ่งช่วงหลัง 22.00 น. พบว่าเรือวนมา 2-3 รอบ คล้ายวนหาของ ส่วนตนอยู่บริเวณนั้นเกือบเที่ยงคืนจนกระทั่งรุ่งเช้าของอีกวันถึงจะทราบข่าวว่าเป็นดาราสาว แตงโม ตกน้ำจากเรือลำดังกล่าว

ส่วนเรื่องที่ ส.ส.เต้ พบคราบเลือดที่ประตูระบายน้ำนั้น ตนเห็นว่ามักจะมีคนนำปลาไปตีปริเวณนั้นบ่อย ตนเองก็คนนำปลาไปทุบเพื่อทำอาหาร คิดว่าไม่ใช่เลือดของคน เพราะหากมีการทำร้ายคนต้องมีคนได้ยินเสียงร้อง เพราะมีคนเฝ้าประตูระบายน้ำ และมีบ้านของชาวบ้านแถวนั้นด้วย นอกจากนี้ตนรู้สึกเสียใจที่ตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย แต่กลับถูกนำไปโยงว่าไม่ยอมช่วยเหลือแตงโม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ