เปิดสาเหตุ ป้าเขียด อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ถึงขั้นพูดไม่ได้

เปิดสาเหตุ ป้าเขียด อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ถึงขั้นพูดไม่ได้

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ กรณีดารารุ่นใหญ่อย่าง ป้าเขียด หรือ ป้านภาพร หงสกุล ที่ล่าสุดออกมาเผยว่า ไม่สบายหนัก ทำเอาแฟนๆและคนบันเทิงอดเป็นห่วงไม่ได้

เพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยเรื่องราวชีวิตล่าสุดของ ป้าเขียด หรือ ป้านภาพร หงสกุล อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ ล้มป่วยหนัก โดยระบุว่า สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขมาหลาย 10 ปี แต่วันนี้ป้าคนนี้มีความทุกข์ใครช่วยป้าได้

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 40 กว่าปี เธอสร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนานในทุกบทบาทที่เธอได้รับเล่น ผมพูดถึง ป้าเขียด หรือ ป้านภาพร หงสกุล อายุ 76 ปี ป้าป่วยเมื่อต้นปี 2562 นอนห้อง ICU อยู่ 14 วันจากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

ทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง ป้าเขียดอยู่กับลูกชาย อายุ 57 ปี ที่คอยดูแลป้าเขียด ลูกชายบอกว่า ตอนนี้เงินที่ได้จากการถ่ายหนังถ่ายละครที่แม่เก็บไว้หมดแล้ว ลูกชายเปิดร้านขายของชำเล็กๆน้อยๆเพื่อประทังชีพ ทุกวันนี้ลำบากมากแม้แต่เงินจะซื้อแพมเพิสมาให้แม่ยังไม่มีเลย ทุกวันนี้รายได้จากการขายของ วันละ 100 - 200 บาท บางวันก็ไม่ได้เลย สงสารแม่ที่พูดไม่ได้ เขียนก็ไม่ได้เลยไม่รู้ว่าต้องการอะไร

ตอนแรกที่ผมเข้าไปหาป้าเขียดจำผมไม่ได้ แต่พอผมเปิดแมสก์ออก ป้าเขียดยิ้มและจำได้ทันทีอยากจะพูดอยากจะบอกว่าจำได้แต่ป้าพูดไม่แล้ว ชีวิตที่เคยสร้างความสุขให้ใครต่อหลายคน วันนี้ป้าเขียดต้องมีสภาพเป็นแบบนี้

การช่วยเหลือครั้งนี้สำคัญที่สุดครับ ป้าเขียดจะกลับมาพูดได้หรือไม่ได้อยู่ที่การรักษาอย่างต่อเนื่อง เงินเป็นสิ่งที่สำคัญป้าต้องมีเงินเป็นค่ารักษา ป้าต้องมีกำลังใจจากพวกเราครับ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจครับ

ขอบคุณเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ