6 ดาราคนดัง เคยปกปิดลูกเอาไว้

6 ดาราคนดัง เคยปกปิดลูกเอาไว้

ที่ปิดก็เพราะจำเป็น เปิด 6 ดาราคนดัง เคยปกปิดลูกเอาไว้ ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เปิดตัวไม่ได้ ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรก็ถูกจับจ้องไปหมด เเต่ปัจจุบันดาราเหล่านี้ก็ออกมาเปิดตัวลูกๆกันเเล้ว

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ส้มเช้ง สามช่า

ตลกสาวชื่อดังที่พึ่งสร้างความเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ เป็นอย่างมากเมื่อช่วงปี2563ที่ผ่านมา สำหรับตลกสาวชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวแทบไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องครอบครัวสักเท่าไร แต่ล่าสุด "ส้มเช้ง สามช่า" ได้โพสต์ภาพเปิดตัวลูกสาวทั้งสองคนเป็นครั้งแรก คือน้องหยกเเละน้องคิมนั่นเอง บอกเลยว่าทั้งสวยและแซ่บไม่ทิ้งลายคุณแม่เลย

อันดับที่ 5 ก้อง ห้วยไร่

เริ่มต้นที่นักร้องหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" กับหวานใจ "เบล ขนิษฐา" ที่ล่าสุดถูกเม้าท์หนักว่าซุกลูก จนเจ้าตัวต้องออกมายอมรับผ่านโลกโซเชียลว่าเคยมีลูกแล้วจริงกับสาวเบล 1 คน และภรรยาเก่าอีก 2 คนก่อนจะหย่าร้างกันไป พร้อมขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่โกหกประชาชนมาตลอด

อันดับที่ 4 แจ๊ส ชวนชื่น

ต่อมาที่ตลกดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ออกโพสต์ไอจีส่วนตัวสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ แบบสุดๆ ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มแจ๊สมีลูกทั้งหมด 4 คน โดยลูกชายคนโตคือ น้องเจแปน ลูกคนที่ 2 คือลูกสาว น้องต้นหลิว ลูกคนที่ 3 คือลูกสาว น้องแตงโม ส่วนน้องแตงไทยเป็นลูกสาวคนสุดท้อง และทุกคนคือลูกตนกับ "แจง" พร้อมทั้งขอร้องว่าอย่าไปรื้อประวัติของลูกทุกคนถ้าหากว่ารักพวกเรา

ครอบครัวเเจ๊ส

อันดับที่ 3 เอ ไชยา

ด้าน "เอ ไชยา มิตรชัย" ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแม่ยกไม่แพ้กัน หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเคยมีลูกมีภรรยามาก่อนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าลูกสาวที่แท้จริงแล้วคือ "แป้ง พรภัสร์ชนก" ซึ่งเป็นคนที่ "เอ" เคยบอกว่าเป็นน้องคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 4 คน แถมยังมีลูกชายอีกคนคือ "แชมป์ ชุติพันธ์" ซึ่งทั้ง "แป้ง" และ "แชมป์" เป็นลูกที่เกิดจากภรรยาที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเอเอง

อันดับที่ 2 ปราบต์ ปราบต์ปฎล

นักแสดงมากความสามารถอย่าง "ปราบต์ ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง" หลังเจอภรรยาและลูกออกมาเรียกร้องผ่านรายการดังว่าถูกทอดทิ้งมานานกว่า 25 ปี ซึ่งหลังจากนั้น"ปราบต์" ก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นอดีตภรรยาและลูกของตนจริง แต่ได้แยกทางกันแล้ว และยินดีที่จะรับผิดชอบเรื่องค่าเลี้ยงดูของลูกชาย

อันดับที่ 1 ฟลุ๊ค ไอน้ำ

อดีตนักร้องชื่อดังที่ทนกระแสกดดันไม่ไหว เลยต้องออกมายอมรับว่ามีลูกมีเมียแล้ว เพราะก่อนหน้านั้น ลือกันหนาหู ว่าฟลุ๊คเกิดไปทำสาวที่เป็นแฟนคลับจนท้องป่อง เจ้าตัวเลยทนไม่ไหวกับข้อครหาอันไม่เป็นความจริง เลยต้องชี้แจงแถลงไข ว่าสาวคนนี้คบหาดูใจกันมา 3 ปี เจอกันที่ จ.เชียงราย หลังจากที่เขาเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ แล้วไปเที่ยวต่อ เลยได้พบกับแฟน จนติดต่อกันเรื่อยมา กระทั่งเป็นภรรยาและแม่ของลูกอย่างในปัจจุบัน แถมตอนที่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รับทราบ มีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีเรียบร้อยแล้ว ขอให้ทราบโดยทั่วกัน

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ