ตำรวจตี ไม่รับหลักฐาน สันธนะ

ตำรวจตี ไม่รับหลักฐาน สันธนะ

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ด้าน พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้มอบหมายให้นายทรงยศ เชื่อถือ ผู้ติดตาม นำหนังสือขอเข้าพบพลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในกรณีพบข้อมูลหลักฐานทางคดีจากการสืบสวนคดี แตงโม-นิดา ซึ่งมองว่าจะเป็นผลประโยชน์ในทางคดี จึงมีความประสงค์จะมอบให้กับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโดยตรง ให้เข้าร่วมทีมสืบสวนในการคลี่คลายคดีเป็นการเฉพาะตัว ซึ่งมีกำหนดการที่จะขอเข้าพบภายในวันพฤหัสบดี 24 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน โยนไปให้ทางกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รับแทน เพราะเกี่ยวโยงโดยตรง จากนั้นนายทรงยศ ผู้ติดตาม พ.ต.ท.สันธนะ ได้มีการเดินทางไปยังกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

ซึ่งมีตัวแทนเป็นพนักงานสอบสวน มารับหนังสือแทน แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ปฏิเสธการรับหนังสือ และให้กลับไปยังกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลที่เดิม แต่ก็ไม่มีใครรับหนังสือ

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ให้ข้อมูลว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมีเจตนาจะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทางคดีไปมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มีการยื่นหนังสือไปก่อนเพื่อขอเข้าพบตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งไม่มีคนรับหนังสือ

ตนจึงรู้สึกสงสัย และมองว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำ ค่อนข้างย้อนแย้งกับข้อมูลที่มีการประชาสัมพันธ์ไปก่อนหน้านี้ ว่าถ้าประชาชนที่มีเบาะแสทางคดีนี้ สามารถนำมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอดเวลา ในครั้งนี้ ตนได้มีการยื่นหนังสือในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งไม่มีการรับหนังสือก็ไม่เป็นไร ยังคงยืนยันที่จะเข้าพบ พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตามวันและเวลาเดิมที่แจ้งไว้ ซึ่งขอให้ประชาชนทั้งประเทศทราบเรื่องเป็นพยาน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า โพสต์ข้อความระบุว่า

ด้านเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์ข้อความระบุว่า

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ