เบิร์ด เผยลายเสื้อที่ออกแบบร่วมกับ แตงโม พร้อมเบื้องหลัง สกรีนเองกับมือ

เบิร์ด เผยลายเสื้อที่ออกแบบร่วมกับ แตงโม พร้อมเบื้องหลัง สกรีนเองกับมือ

เรียกได้ว่าหลายๆคนยังคงติดตามและรอที่จะซื้อเสื้อของเบิร์ด ที่กำลังจะออกแบบ เบิร์ด แฟนแตงโม กลับมาทำงานร้านเสื้อแฮนด์เมด เผยลายเสื้อที่เคยออกแบบกับ แตงโม นิดา ก่อนจากไป ผลิตเพียง 1,000 ตัว กับเบื้องหลังผลงาน... สกรีนเองกับมือ

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่แฟน ๆ ต่างเป็นห่วงและส่งกำลังใจ ขณะที่หลายคนก็อยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือ สำหรับ เบิร์ด แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ด้วยความที่เบิร์ดมีความขี้เกรงใจและถ่อมตัวมาก ๆ แถมยังไม่คิดหาผลประโยชน์จากข่าวการจากไปของแฟนสาว ไม่ยอมไปออกรายการต่าง ๆ ไม่รับงานในวงการ และไม่ขอรับเงินที่หลายคนอยากมอบให้ เพียงกลับมาทำงานของตนเองตามปกติเท่านั้น

ล่าสุด (22 มีนาคม 2565) เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา ก็กลับมามีความเคลื่อนไหวใน IG ร้านขายเสื้อแฮนด์เมดของตนเองอีกครั้ง หลังเงียบมาเดือนกว่า โดยเปิดขายเสื้อยืดลายใหม่ของทางร้าน พร้อมข้อความ #greenmanmelon001 ซึ่งเป็นแฮชแท็กคู่ของเขาและแตงโม และยังมีคลิปเบื้องหลังการทำบล็อกสกรีน ผสมสี และสกรีนเองกับมือด้วยความตั้งใจ

อนึ่งก่อนหน้านี้ แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา เล่าว่า เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะจะทำเสื้อลายนี้มาขาย จำนวนแค่ 1,000 ตัว ซึ่งแอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมไม่พรีออร์เดอร์ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ซึ่งคาดว่าเสื้อที่ถูกพูดถึงก็คือเสื้อลายนี้นั่นเอง

อดใจรอกันนะครับเบิร์ดกำลังทำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ