แม่ทวงสัญญา ปอ ลั่นยังไม่ได้เงินสักบาท

แม่ทวงสัญญา ปอ ลั่นยังไม่ได้เงินสักบาท

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่า ทำเอาวงการบันเทิงดศร้าไม่น้อย เพื่อนๆดารา ต่างออกมาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

วันที่ 22 มี.ค.65 ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา โฟนอินเข้ามาเปิดใจถึงประเด็นคดี แม่มั่นใจในตำรวจทุกคน โดยผบ.ตร.สั่งการมาด้วย จึงไม่ต้องการให้หน่วยงานอื่นเข้ามา เพราะจะทำให้เรื่องยุ่ง โดยไม่เห็นด้วยที่จะยื่นเป็นคดีพิเศษ

เมื่อถามถึงประเด็นให้คนบนเรือเข้าเครื่องจับเท็จ แม่แตงโม กล่าวว่า อยากให้เข้าเครื่องจับเท็จ เพราะอีก 3 คนยังไม่พูดหรือสารภาพอะไรเลย ทั้งกระติก แซนและจ๊อบ ยังไม่ยอมพูดอะไรว่าเกิดเหตุอะไรบนเรือเลย จึงอยากให้เข้าเครื่องจับเท็จหรือสารภาพออกมาว่าทำไมแตงโมตกน้ำ เชื่อว่ามีคนรู้คนเห็น แต่ปิดปากกันเงียบหมด อาจมีสิ่งซ่อนเร้นที่ทำให้พูดไม่ได้ แต่อะไรที่ทำให้เขาไม่พูดอาจมีผลประโยชน์อะไร

แม่ขอพูดบ้าง จะไม่ยอมให้ใครมาโน้มน้าวแล้ว ตอนนี้ใกล้ปิดคดี ปอเคยพูดก่อนไปบวชพราหมณ์ว่าหลังบวชจะสารภาพทั้งหมดเลย คำนี้ที่แม่จำไว้และจะดูว่าปอจะสารภาพอะไร โดยตั้งแต่ปอบวชก็ไม่ได้คุยกัน

ตอนนี้ยืนยันแม่ยังไม่ได้เงินจากปอหรือโรเบิร์ตสักบาท อยากได้จังเลย 30 ล้าน พูดเล่นก็เอามาพูดกัน เรื่องนี้ยังอีกหลายขั้นตอน ต้องขึ้นศาลไปตกลงกันอีกว่าจะตกลงเป็นเงินเท่าไร โดยแม่ยังไม่คิดอะไร ตอนนี้สักบาทก็ยังไม่ได้

แม่ฝากขอบคุณสื่อที่ตามคดี อยากขอบคุณตำรวจที่ทำคดีทุกนายที่ทุ่มเททำงาน อยากขอบคุณทุกคนที่ยังรักแตงโม และอยากเห็นความเป็นธรรม ขอให้รอจากตำรวจแถลง อย่าเพิ่งคิดไปเอง ส่วนกลุ่มผู้ต้องหา ฝากถึงปอที่เคยพูดกับแม่ไว้ว่าสึกแล้วจะสารภาพ แม่ก็รอตรงนี้ ปอไม่ใช่คนธรรมดา เขาเป็นสุภาพบุรุษ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ