เปิดคลิปกล้องวงจร แตงโม ว่ายน้ำ เข้าฝั่ง

เปิดคลิปกล้องวงจร แตงโม ว่ายน้ำ เข้าฝั่ง

จากกรณี คดีของ นักแสดงสาว แตงโม นิดา ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ล่าสุด มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เกาะติดคดี แตงโมตกเรือ ได้แถลงข่าว จุดพบ น้องแตงโม ลอยข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง ไร้คนช่วย

พบโดย น.ส.ภคอร จันทรคณา(ชีวานันท์) รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ บุตรสาว พ.ต.ท.บุญยิ่ง จันทรคณา(อดีตสารวัตรใหญ่ สภ.เมืองบางระกำ จ.พิษณุโลก) กับ นางนัยนา ชีวานันท์

โดย เต้ 007 ได้เปิดคลิปช่วงที่เรือสปีดโบ๊ทของ ปอ ตนุภัทร ที่ได้ขับพาเพื่อนๆ ทั้ง 5 คนรวมทั้งแตงโม นิดา มาล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่ดาราสาวจะพลัดตกน้ำ ซึ่ง ส.ส.เต้ ได้เปิดคลิปกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นช่วงที่ แตงโม กำลังลอยตัวอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งระยะนั้น ส.ส.เต้ระบุว่า ช่วงที่ดาราสาวกำลังขอความช่วยเหลืออยู่นั้น แก๊งสปีดโบ๊ทก็มุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 8 แล้ว พร้อมทั้งบอกอีกว่า เรือหาปลาที่อยู่ในคลิปนั้น เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อช่องหนึ่งว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น เขาไม่รู้เรื่อง พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เรือหาปลาจะเห็นตอนเวลา 21.53 อีกทั้ง เต้ พระราม 7 ยังบอกอีกว่า แตงโม ว่ายน้ำเก่งมาก ซึ่งตอนแรก ส.ส.เต้บอกว่า ไม่ได้สนใจนึกว่าไร้สาระ แต่พอมาดูอีกทีถึงได้เห็นช็อตนี้ ซึ่งแตงโมตกตอน 3 ทุ่ม 35 นาที 49 วินาที

ซึ่งจากคลิปดังกลาว สัญนิฐานว่าแตงโม ตกน้ำตื้น ไม่ได้ตกน้ำลึก อย่างไรก็ตามฟังจากคลิปด่านล่างครับ ฟังไปพร้อมๆกันครับ

ก่อนที่คลิปจะเผยให้เห็นว่า เรือคนหาปลาพยายามเข้าไปใกล้ๆ ซึ่งหลายคนนึกว่าจะเข้าไปช่วย แต่สุดท้ายก็จ้ำเรือหนีไป โดยไม่ได้ช่วย เหมือนจะช่วยแต่ไม่ได้ช่วย ซึ่ง ส.ส.เต้บอกว่า เขาอาจจะไม่กล้า ก่อนจะอธิบายการว่ายน้ำเข้าฝั่งของแตงโม ก่อนที่เธอจะไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ส.ส.เต้ ระบุว่า คลิปนี้ ตนได้มาจากคนพิษณุโลก

คลิป

ขอบคุณ คลิปจากไทยนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ