เจ้าของเซ่นไหว้ เล่า แตงโม มาหาพร้อมกลิ่นสาบ ก่อนฝากคำพูดถึงคนทำ

เจ้าของเซ่นไหว้ เล่า แตงโม มาหาพร้อมกลิ่นสาบ ก่อนฝากคำพูดถึงคนทำ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ได้ออกมาโพสต์ภาพ บอกสาวแตงโทนิดามาหา พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า

มาหาอีกแล้ว ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร ตี 3.25 น. บอกแค่ว่าทำไม ไม่พูดความจริง เหตุการณ์อื่นก่อนจะเดินไปหลังเรือ. จะไปกรรมฐานแล้วครับ

โดยทราบต่อมาคือคนโพสต์เป็นเดียวกันกับหนุ่มที่เขียนจดหมายปริศนาห้อยไว้กับถุงส้มและพวงมาลัยก่อนเจอสาวแตงโม

เจ้าของเซ่นไหว้ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า โอเค 02.50 น. ครับมาพร้อมกลิ่นสาบ ไม่หอมแล้ว น้ำหอมหายไปแล้ว พร้อมสื่อว่า เจ็บปวด เสียใจ เหมือนนิทาน กต.อยู่แบบสุขสบายต่อได้นะ แต่ผมเห็นนางฟ้าลำบากมาก มีคนทำ นางฟ้า นางฟ้าบอกว่า

สิ่งที่สัญญากับลูกเราก็ยังรักษาสัญญา แต่อยากถามว่าทำไมใจดำ อย่าเอาลูกมาอ้าง เพราะเธอเห็นแก่เงิน เราไปไหนไม่ได้ เราทรมานมาก ชีวิตนะไม่ใช่เกมส์ พอทีเถอะ บังคับเรารับงาน พาเรามาให้ บ. ยอมรับสิ ทนดูเราโดนรังแก หัวใจเธอทำด้วยอะไร

กต. เรามีมลทิน สังคมรู้ว่าเราจะไม่ทำแบบนั้น เรื่อง เราแค่คิดว่าเธอจะช่วยเรากลับบ้าน เราไม่พอใจ แต่เธอนั่งมองเราตาย ด่าเรา แล้วยังพูดอีก ชั่งมัน หัวใจเธอทำด้วยอะไร ลองแลกกันนะ ฉันทำอะไรให้เธอเสียใจไหมที่ผ่านมา จะเอาอะไรให้กิน เราไม่กิน เราไม่ทำ

ถึงกับต้องทำกันเลยหรอ ถ้าเธอ ดึง บ. กลับไป เราก็ไม่ตาย ไม่รีบนั่งลงท้ายเรือ เราหนาวมาก ไม่อยากขึ้น เราอาย คนช่วยเราเยอะมากตอนนี้ แต่เธอทำไมใจดำ ใจเธอทำด้วยอะไร เราเสียใจที่คิดว่าเราคือเพื่อนรักกัน ออกมาสารภาพซะ เราไม่โกรธแล้ว เราอยากไปอยู่บ้านพระเจ้า แต่เรายังออกเดินทางไม่ได้ เรายังไม่ได้ความยุติธรรม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ