ทำดีปิดทองหลังพระ เปิด 6 คนดังที่แตงโมช่วยไว้

ทำดีปิดทองหลังพระ เปิด 6 คนดังที่แตงโมช่วยไว้

แม้ว่าวันนี้ตัวจะจากไปแต่ใจยังรักและคิดถึงสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ซึ่งก่อนที่แตงโมจะจากไปก็ได้ช่วยเหลืออีกหลายนับไม่ถ้วนและไม่ค่อยได้เปิดเผยทางสื่อ ทำให้เธอกลายเป็นที่รักของเพื่อนๆพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 คุณแม่ ภนิดา ในฐานะลูกย่อมตอบแทนพระคุณพ่อแม่ตั้งแต่ที่ทั้งคู่เริ่มกลับมาสนิทกันอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เธอก็ยังรักและหวังดีกับคุณแม่อยู่เสมอ ในเมื่อคุณแม่ลำบากกลับมา คุณแตงโมพร้อมที่จะช่วยเหลือแม้ในวันที่ไร้งานก็ยังกตัญญูส่งเงินให้ไม่ขาดสาย

อันดับที่ 5 กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการและเป็นเพื่อนสาวที่แตงโมรักและรู้จักมานานกว่า 20 ปี ก่อนที่จะมาเจอกับสาวแตงโมผ่านชีวิตที่ยากลำบากมาก่อน ทั้งเคยทำงานถ่ายนิตยสารเป็นนักแสดงและเด็กเชียร์เบียร์

ก่อนที่แตงโมช่วยเหลือกระติก ดูแลรับเลี้ยงทั้งแม่ทั้งลูก พากระติกไปทำงาน เป็นผู้จัดการ ให้มีรายได้ รวมไปถึงญาติๆของกระติก ที่เข้ามาทำงานในบ้านของแตงโมอีกด้วย

อันดับที่ 4 แอนนา ทีวีพูล เพื่อนคนสนิทคนสำคัญ กับมิตรภาพ 17 ปีเผยความรู้สึกในฐานะเพื่อนที่ว่าแตงโมเป็นคนที่ใจดีมากๆ ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว

ในช่วงสมัยที่แอนนาเรียนบางวันต้องอดมื้อกินมื้อแต่แตงโมจะให้ 500แลกกับการตามไปดูแลในละคร ให้กำลังใจมาตลอด ล่าสุดที่ได้เจอกันแตงโมยังรู้สึกภูมิใจในตัวของเธอ

อันดับที่ 3 เบิร์ด เทคนิค เป็นคนเดียวที่ไม่ขอรับงานใดๆ เพระไม่อยากหาผลประโยชน์จากสาวแตงโม แม้ว่าเธอนั้นจะเคยคุยกับพี่เอ ศุภชัยไว้ ว่าอยากให้เบิร์ดมาทำความรู้จักกับพี่เอเพื่อว่าสักวันจะได้ให้มาช่วยงาน นอกจากแตงโมชังช่วยเหลือเขาในด้านความรัก มอบความรักที่จริงใจให้กับเบิร์ด เป็นรักอันบริสุทธิ์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

อันดับที่ 2 อิสเตอร์ เพราะลูกคือของขวัญของพระเจ้า สายใยรักที่ไม่ได้เป็นผู้ให้กำเนิด แต่ว่าทำหน้าที่ความเป็นแม่ ส่งเสียเลี้ยงดู ยอมเอาซีลิโคนออกยอมลดความแซ่บลงเพื่อน้องอิสเตอร์

แม้ตัวจะจากไปแต่ใจยังคงคิดถึง ยังถามหามี้โมทุกวัน นอกจากนี้สาวแตงโมก็ยังไม่เคยลืมที่ฝากฝั่งน้องอิสเตอร์ไว้กับนายจักรพงษ์ หัวหน้าพรรคไทยชนะ ที่เป็นเพื่อนคนสนิทของคุณพ่อโส ฝากน้องอิสเตอร์เข้าเรียนชั้น ป.1 ที่สาธิตเกษตรศาสตร์ อีกด้ว


อันดับที่ 1 คุณพ่อโส โสภณ เรียกได้ว่าแตงโมเป็นของขวัญที่ดีให้กับคุณพ่อ ยอมทำทุกอย่างเพื่อแลกกับลูกสาวคนนี้ และสาวแตงโมก็ตอบแทนพระคุณ ดูแลท่าน เป็นอย่างดี ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะยากลำบากมาก สาวแตงโมเปรียบเสมือนของขวัญที่ดีที่สุดที่พ่อโสเคยรับ แต่วันนี้น้องโมได้ไปอยู่กับพ่อโสในอ้อกอดของพระเจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ