10 ดาราชายคนดัง ส่วนสูงเกิน 180 เซนติเมตร

10 ดาราชายคนดัง ส่วนสูงเกิน 180 เซนติเมตร

สูงเกิน 180 เปิด 10 พระเอกชายหนุ่มรูปหล่อ ที่ใครๆต่างก็ยกให้เป็นชายหนุ่มที่หล่อสมาร์ท หุ่นดี ส่วนสูงสะดุดตามากเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนนั้น จะสูงกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 สน ยุกต์ ส่งไพศาล

พระเอกสุดหล่อที่ฝีมือไม่ธรรมดา โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ โดยเขานั้น เริ่มเข้าวงการจากการแสดงมิวสิควิดีโอเพลงของโฟร์มด จากนั้นก็เริ่มมีผลงานอื่นๆตามมากมาย ไม่ว่าจะถ่ายแบบ เดินแบบ ถ่ายโฆษณา เพราะด้วยส่วนสูงของเขานั้น ทำให้เป็นที่จับตาจากการเดินแบบเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับส่วนสูง 184 เซนติเมตร บวกกับหน้าตาอันหล่อเหลา ทำให้สาวๆกรี๊ดกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 9 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

พระเอกดังจากถิ่นแดนอีสาน นักแสดงจากสังกัดช่อง 7 ที่ได้เข้าวงการจากการที่ เอ ศุภชัย บังเอิญเห็นรูปถ่ายเวียร์จากมือถือของคนรู้จัก จึงมาหาเวียร์ถึงมหาวิทยาลัย เพื่อมาชวนเข้าวงการบันเทิง แล้วก็ได้กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความส่วนสูง 184 เซนติเมตร และผิวเข้มที่เป็นเอกลักษณ์แสดงให้เห็นถึงความเป็นชายไทยแท้ จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนคลับติดตามกันมากมายขนาดนี้นั่นเอง

อันดับที่ 8 กลัฟ คณาวุฒิ

ดาราวัยรุ่นมาแรงที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่ที่หน้าตา แต่ยังมาพร้อมกับความสามารถที่มากล้นเลยทีเดียว เข้าาวงการจากการมีแมวมองไปชวนให้ทำงานในวงการบันเทิง ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนายแบบในโฆาณา จนเริ่มมีผลงานเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งหนุ่มกลัฟนั้นไม่ว่าจะทำอะไร ขยับนิดขยับหน่อย ก็กลายเป็นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆอยู่เสมอ ด้วยส่วนสูงที่สะดุดตาเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับความสูง 185 เซนติเมตร บวกกับรอยยิ้มอันน่ารักนั้น ทำให้ใครๆต่างก็หลงรักในสเน่ห์ของผู้ชายคนนี้กันมากมาย

อันดับที่ 7 ต่อ ธนภพ

หนุ่มตี๋หน้าหล่อที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่ใครหลายๆคนต่างก็ยกให้เป็นอีกหนึ่งมืออาชีพของวงการบันเทิงไทยกันเลยทีเดียว เริ่มเข้าวงการจากการเล่นมิวสิควิดีโอเพลงของดาเอ็นโดฟิน และก็ได้มาแสดงในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ทำให้ผลงานของเขาเข้าตาผู้กำกับอย่าง ทรงยศ จึงได้ให้มาแสดงซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ด้วยความหล่อตี๋ ผิวขาว สูง 185 เซนติเมตร ทำให้หนุ่มต่อบอกเลยว่าฮอตเป็นอย่างมาก จนมีฐานแฟนคลับมากมาย และมีผลงานการแสดงเข้ามาอย่างไม่หยุดกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

เห็นหล่อเหลาสุดฮอตแบบนี้ เขาเคยอยู่ในจุดที่น้ำหนักเยอะ ผิวคล้ำ ผมหยิกมาก่อน แต่พอโตขึ้น อะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนไป กลายเป็นหนุ่มหล่อขาวใส คว้าหัวใจสาวๆได้มากมาย ด้วยส่วนสูง 185 เซนติเมตร ทำให้เขานั้น เตะตา มักจะมีการถ่ายโฆษณาอยู่หลากหลายชิ้น จนกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ด้วยความฮอตตอนเรียนมหาลัยตั้งแต่ปี 1 ทำให้ได้ตำแหน่งเดือนคณะ รวมถึงรางวัล Pop Pular Vote และเป็นคฑากร รุ่นแรง ของมหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

หนุ่มติสท์ที่คาแรคเตอร์ชัดเจน และเป็นที่รักของใครหลายๆคน ลูกครึ่งไทย สิงคโปร์ ฝรั่งเศส ที่พาพาความหล่อสุดแนวและส่วนสูง 185 เซนติเมตรมาด้วย ไม่ว่าจะเล่นละครหรือภาพยนต์เรื่องไหนๆ ความหล่อเหลาของเขาคนนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ตรี ภรภัทร

นักแสดงชาวไทย สังกัด เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ได้เข้าสู่วงการจากการเข้ารวมประกวด จนได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอบครอง เพราะด้วยความหล่อ และความสูงถึง 186 เซนติเมตรนั้น ทำให้เตะตาเตะใจใครต่อใครเป็นอย่างมาก จนได้เข้ามาเป็นนักแสดงเจนใหมาของช่องวันอย่างง่ายดาย มีผลงานเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสาย จนกลายเป็นนักแสดงที่ใครหลายๆคนนั้น ขอสมัครเป็นเอฟซีกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 มิกค์ ทองระย้า

พระเอกหนุ่มลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่มีส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตร จนทำให้ได้เข้าวงการบันเทิงมาแบบผ่านฉลุย จากการร่วมประกวดเวทีค้นหานักแสดงหน้าใหม่ จากเวที Dream Star Searh 2008 และคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอบครอง จากนั้นก็เข้าการประกวดโคตรงการค้นหานักแสดงนำของช่อง 7 และก็ได้รับรางวัลชนะเลิศไปครอบครองอีก ทำให้ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 ในทันที จนทุกวันนี้เขาได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของช่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 2 ก็อต อิทธิพัทธ์

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ เป็นที่น่าสนใจของสาวๆกันอยู่ไม่น้อย นอกจากหน้าตาสไตล์โอปป้าที่เหมือนหลุดมาจากซีรีย์เกาหลีแล้วนั้น รูปร่างยังสูงสมาร์ท มีความเป็นนายแบบ เพราะได้พาความสูง 190 เซนติเมตรมาด้วย ทั้งหล่อและสูงแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่จะมีงานเดินแฟชั่น เดินแบบ ถ่ายแบบ รวมถึงละคร เข้ามารัวๆไม่หยุดเลยละจ้า

อันดับที่ 1 กระทิง ขุนณรงค์

ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มหล่อที่เป็นที่ฮือฮากับความสูงมากเลยทีเดียว พระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กับคนไหนๆ เพราะด้วยความหน้าหวาน กับความสูง 191 เซนติเมตร ก็กวาดหัวใจสาวๆมามากมาย จนขึ้นแท่นเป็นพนะเอกหนุ่มในฝันของสาวๆหลายคนกันเลยทีเดียว ดีกรีนักกีฬาบาสเกตบอล ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมถึงได้สูงขนาดนี้ หล่อเหลามีสไตล์มากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ