คลิปใหม่ตำแหน่งที่ แตงโม นั่งบนสปีดโบ๊ต

คลิปใหม่ตำแหน่งที่ แตงโม นั่งบนสปีดโบ๊ต

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ลงพื้นที่ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่ช่วงระหว่างวัดกู้ มุ่งหน้าสะพานพระราม 4 โดยกล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวจะสังเกตเห็นเรือลำใหญ่ มีการเปิดไฟหลายดวง รอบเรือมีไฟหลากสี จากนั้นจะเห็นลักษณะเรือคล้ายสปีดโบ๊ต หรือเจ็ตสกีไฟ 2 ดวง ขับมาตามหลัง ก่อนที่จะมีจังหวะแซงขึ้นทางขวาของกราบเรือ และขับนำหน้าขึ้นไป โดยส.ส.เต้ ตั้งข้อสังเกต ว่าอาจเป็นเรือร่วมกระบวนการหรือไม่

ล่าสุด ลงพื้นที่บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ละแวกพื้นที่อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งมีการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม หลังจากที่ทีมข่าวเจอกล้องบริเวณวัดพญาแจ่ง ที่เห็นแสงไฟคล้ายเรือ 3 ลำ มีลักษณะขับผ่านกล้องวงจรปิดของท่าน้ำดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เรือสปีดโบ๊ตแล่นผ่าน โดยสาวแตงโม นั่งโดยสารไปด้วย

สังเกตเห็นชัดเจนว่าคนในเรือจะมีทั้งยืนและนั่ง แต่จะมีผู้หญิงนั่งท้ายลักษณะปล่อยผมยาว โดยจะเป็นกล้องวงจรปิดที่เห็นคนในเรือชัดที่สุด และจากกล้องวงจรปิดมุมนี้ จะเห็นว่าช่วงที่เรือแล่นผ่าน ท้ายเรือจะจมน้ำมองไม่เห็นทวินบอร์ด หรือที่เหยียบท้ายเรือสีแดง เนื่องจากหัวเรือยกสูง

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ภายหลังที่เห็นเรือสปีดโบ๊ตของนายปอ ขับผ่านเพื่อมุ่งหน้าไปที่ร้านอาหาร ย่านปทุมธานี ได้มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ช่วงเวลาประมาณ 17.45 น. เห็นเรือเจ็ตสกี จำนวน 2 ลำ มีลักษณะขับมุ่งหน้าลงไปทางร้านอาหารดังกล่าว แต่ยังไม่มีกล้องวงจรปิดที่ชัดว่าเป็นการขับตามเรือสปีดโบ๊ตของนายปอหรือไม่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จากนั้น ทีมข่าวได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือของวัดฉิมพลี จับภาพเรือสปีดโบ๊ตของนายปอ แล่นผ่านขึ้นมา เพียงลำพัง 1 ลำ โดยไม่ได้เห็นเรือลำอื่นขับตามหลัง เหมือนกล้องตัวแรกที่วัดพญาแจ่งจับภาพได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยหากมีการซูมกล้องเข้าไป จะเห็นเรือสปีดโบ๊ตผ่านเงาของแสงไฟฝั่งตรงข้าม ซึ่งจะเห็นเป็นลักษณะคนเป็นเงาดำอยู่หัวเรือประมาณ 2 คน และอยู่กลางเรืออีกส่วนหนึ่ง แต่กล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวจะเห็นระยะไกลว่าเหมือนมีลักษณะคนยืนอยู่ท้ายเรือ แต่แยกไม่ออกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ หลังจากที่เรือสปีดโบ๊ตของนายปอ ลงไปทานข้าวที่ครัวตานิดเสร็จแล้ว ขับผ่านวัดฉิมพลีและวัดกลางเกร็ดเพื่อมุ่งหน้าไปที่สะพานพระราม 8 ตอนนั้นก็ไม่ได้มีการใช้ความเร็วมากนักเช่นกัน แต่ตำแหน่งการนั่งจะมีลักษณะนั่งกระจายตัว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม เปิดคลิปใหม่ แตงโมนั่งโดดเดี่ยวบนสปีดโบ๊ต หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ