เด็กหญิงวัย 12 ท้องปริศนา พบผล DNA ตรงกับคนในบ้าน

เด็กหญิงวัย 12 ท้องปริศนา พบผล DNA ตรงกับคนในบ้าน

วานนี้ 20 มีนาคม 2565 จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 นางสาวสิงฤหัส พาเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกสาวเข้าแจ้งความ ที่ สภ.ภูธรดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายโสภณ อายุ 51 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบี จนตั้งท้องและคลอดบุตรสาว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว นายโสภณ มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งนายโสภณ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และยืนยันว่าลูกสาวของเด็กหญิงบี ไม่ใช่ลูกของตนเอง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจ DNA

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งนางสาวสิงฤหัสว่า ผลการตรวจ DNA นายโสภณ ไม่มีความเกี่ยวพันกับบุตรสาวของเด็กหญิงบี ซึ่งต่อมานางสาวสิงฤหัส ได้ร้องขอความช่วยเหลือต่อนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อขอความเป็นธรรมและให้หมอปลา ช่วยดำเนินการพิสูจน์ความจริงในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเด็กหญิงยืนยันว่าถูกนายโสภณ ข่มขืนกระทำชำเรา

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 มกราคม 65 นางสาวรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา พร้อมด้วยนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือหมอเกศ และนายภาณุมาศ จิตวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก ได้เดินทางมาพบกับ พ่อและแม่ของเด็กหญิงบี เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวของเด็กหญิงบี จากนั้นได้เข้าพบ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบี เพื่อขอความเป็นธรรมที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำรอบที่สอง โดยรอบที่สองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้นยังรวมไปถึงญาติด้วย ซึ่งหลังผลตรวจดีเอ็นเอครั้งที่ 2 ไม่ตรงตัวผู้ต้องสงสัย แต่ดีเอ็นเอดังกล่าวตรงกับพ่อน้องบี นามสมมติ ตำรวจ สภ.ดงหลวง จึงเชิญตัวบิดาน้องเอไปสอบปากคำเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

นางสาวสิงห์ฤหัส ซึ่งเป็นมารดาเด็กหญิงบี อายุ 12ปี เล่าว่า ตนเองสงสัยผล DNA ว่าเขาตรวจกันยังไง แล้วทำไมมันตรง ผลตรวจตรงแต่ของสามีตนเอง ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก แล้วเอกสารผลตรวจ ตนเองก็ยังไม่ได้ดู เมื่อตนเองขอดูเอกสารผลการตรวจ ก็ได้รับคำตอบว่า เป็นเอกสารทางราชการ หากอยากดูให้ไปยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งหลังจากนี้ตัวเองจะยื่นคำร้องขอดูเอกสารผลการตรวจตามคำแนะนำ โดย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม65 ได้มีตำรวจชุดสืบสวน มาเชิญสามีของตนเองไปให้ปากคำที่ สภ.ดงหลวง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จากนั้นสามีก็เข้าไปที่ห้องพนักงานสอบสวน และแจ้งว่า ผล DNA ที่ส่งตรวจนั้นตรงกับสามีของตนเอง จากนั้นตำรวจได้คุมตัวสามีของตนไว้ ตนเองรู้สึกตกใจ และทำอะไรไม่ถูก ไม่เชื่อว่าดีเอ็นเอจะตรงกับสามี มั่นใจว่าสามีของตนไม่ได้กระทำชำเราลูกสาวของตนเองแน่นอน เพราะเด็กหญิง บี บอกว่าพ่อไม่ได้กระทำชำเรา

จากการสอบถาม เด็กหญิง บี เผยว่า ตนเองยังคงยืนยันคำเดิมว่าพ่อตนเองไม่ได้ทำกับตัวเอง คนที่ทำคือ นายโสภณ ซึ่งกระทำบริเวณเถียงนา ใกล้กับที่ที่ตนเองไปเลี้ยงวัว เมื่อผลดีเอ็นเอออกมาก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้

เบื้องต้น สามีของ นางสาวสิงห์ฤหัส ให้การปฏิเสธทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ก่อนนำตัวไปฝากขังกับศาลจังหวัดมุกดาหาร ตั้งแต่ วันศุกร์ ที่ 18 มีนาคม 65 และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ