2 สาวไหว้ขอโทษ หลังเจอทัวร์ลงดราม่าแกล้งหักตะเกียบ

2 สาวไหว้ขอโทษ หลังเจอทัวร์ลงดราม่าแกล้งหักตะเกียบ

จากกรณีดาวติ๊กต็อกทำคอนเทนต์ แกล้งหักครึ่งตะเกียบ อ้างใช้ไม่เป็น แต่กลับเจอทัวร์ลงยับ มองว่าทำคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ สร้างความเดือดร้อนให้พนักงาน

โดยล่าสุดทั้งสองคนที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้ออกมาเล่าว่าเมื่อวันที่ 18 มี.ค.65 พวกตนไปกินบุฟเฟต์แซลม่อน ในระหว่างที่นั่งรออาหาร ตนอยากเล่นกับตะเกียบ เพราะเห็นคอนเทนต์หักตะเกียบมาจากติ๊กต็อก เลยขอตะเกียบกับพนักงานที่ร้าน และขออนุญาตทำคอนเทนต์นี้ เขาก็รับทราบตอบตกลง จากนั้นกลายเป็นคลิป ตามที่ทุกคนเห็น

ภาพดังกล่าว

ส่วนประเด็นที่เป็นดราม่าคือ ตอนที่ตนไปรบกวนเวลาของพนักงาน ในตอนนั้นคุยกับพนักงาน เขาก็รู้ว่าตนทำคอนเทนต์ลง Tiktok และก็สอนตนหักตะเกียบ ที่ตนหัวเราะขึ้นมาไม่ได้มีเจตนาแกล้งพนักงาน หรือขำที่ทำให้เขาหน้าเสีย หลังถ่ายคลิปเสร็จตนก็ขอบคุณเขายิ้มให้กัน พร้อมกับโชว์คลิปให้ดูว่าเป็นประมาณนี้

หลังเกิดดราม่าขึ้น ตนได้กลับไปที่ร้าน แต่พนักงานที่อยู่ในคลิป ไม่ได้มาทำงาน ตนเลยซื้อขนมฝากไปขอโทษพนักงาน ส่วนที่หักตะเกียบอยากจะขอโทษที่ทำลายทรัพย์สินในร้าน ซึ่งได้ขอโทษไปแล้ว แต่อยากขอโทษผ่านสื่อด้วย

น้อมรับทุกคำเตือน แต่อยากจะขอไม่ให้ลามถึงพ่อแม่ คอมเมนต์ต่างๆ ได้อ่าน ก็รู้สึกเสียใจที่ทำคลิปออกมาแบบนั้น ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด อยากขอโทษที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ