พ่อเปิดใจ หลังพาลูกเข้าร้านชาบู

พ่อเปิดใจ หลังพาลูกเข้าร้านชาบู

จากเรื่องราวสุดประทับใจที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล ภายหลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ้าของร้านฮาโหลชาบู อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โพสต์คลิปและข้อความว่า 2 พ่อลูกที่จะเข้ามาเลี้ยงวันเกิดให้ลูกสาวที่ร้าน แต่เงินไม่พอ

ก่อนที่ทั้งคู่กำลังจะชักชวนกันกลับ ทั้งที่เข้ามานั่งภายในร้านแล้ว เมื่อเจ้าของร้านทราบเรื่องจึงให้ทั้งคู่ทานได้โดยไม่คิดเงิน พร้อมซื้อเค้กวันเกิดให้อีกด้วย ทำให้พนักงานในร้านซาบซึ้งจนน้ำตาไหล

ล่าสุด นายเอก ได้เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า จริง ๆ แล้วตนตั้งใจจะพาลูกสาวไปหาอะไรอร่อย ๆ ในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวเท่านั้น ตนไม่ได้ตั้งใจจะให้มีดราม่า ตนยืนยันว่าไม่ได้เรียกกระแสขอความช่วยเหลือ และไม่ขอเปิดรับบริจาคแน่นอน

ตนไม่อยากเอาความสงสารของคนมาเป็นช่องทางในการเรียกเงิน หรือฉวยโอกาส แต่อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ดูถูกเจตนาดี ๆ ของทุกคน แต่ตนอยากอยู่แบบของตนและมีความสุขกับลูก

ขณะที่นางจุ๋ม แม่ของน้องเบลล่า กล่าวว่า จริง ๆ แล้วในวันที่เกิดเหตุตนออกไปทำงาน และไม่ได้อยู่ด้วย แต่พอมาทราบข่าวก็ค่อนข้างตกใจ เพราะสังคมโจมตีว่าสามีตนแอบไปกินของฟรี

โดยตอนแรกตนก็ต่อว่าสามี สุดท้ายก็ได้รู้ความจริง ตนยืนยันว่าเขารักลูก ไม่ได้มีเจตนาจะไปหลอกกินฟรีแต่อย่างใด และไม่ขอรับความช่วยเหลือหรือรับเงินบริจาค เพราะสามีก็ค่อนข้างเครียดกับข่าว

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ