เจ้าของพูดแล้ว แก๊งหนุ่มพาสาว 17 เข้าโรงแรม

เจ้าของพูดแล้ว แก๊งหนุ่มพาสาว 17 เข้าโรงแรม

จากกระแสข่าวในเพจเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ภาพนิ่งพร้อมระบุข้อความว่า แก๊งมอมผู้หญิง อายุ 17 ปี ข้าม่านรูดกลางเมืองแปดริ้ว โพสต์คลิปจนมีผู้คนทั้งในจังหวัดฉะเชิงเทราและชาวโซเชียวเข้าไปดูจนมีการแชร์จำนวนมาก ต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นชายในวงจรปิด และตั้งคำถามว่าทำไมโรงแรมถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด น.ส.เอ อายุ 40 ปี เจ้าของโรงแรม นำภาพคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาชี้แจงให้ทราบ เปิดเผยว่า โรงแรมที่ปรากฏในข่าวพื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

วันเกิดเหตุ 12 มี.ค. 65 น.ส.บี อายุ 17 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิป ได้เข้ามาเปิดโรงแรมจริง โดยมากับรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงอีกคน ตนเองมองว่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ โดยรุ่นพี่ดูมีอายุมากกว่า 18 ปี จึงได้ให้เปิดห้อง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยหญิงทั้ง 2 คนได้จ่ายเงินแล้วก็ออกไป จนกลางดึกได้มีรถยนต์กระบะขับเข้ามาด้านหลัง มีกลุ่มวัยรุ่นและผู้หญิงนอนมาหลังรถ และสังเกตเห็นในกลุ่มนี้ มีผู้ชาย ผู้หญิง สาวสอง และสาวหล่อมาด้วย ตนเองจึงได้ให้แม่บ้านไปแจ้งว่าการเข้าพักในลักษณะนี้ ไม่สามารถทำได้ แต่บรรดากลุ่มวัยรุ่นได้แจ้งว่าได้ติดต่อแม่ของ น.ส.บี แล้ว ให้มารับที่โรงแรมแห่งนี้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เมื่อสอบถามว่าทำไม น.ส.บี ถึงมีอาการหมดสติแบบนี้ เพื่อนในกลุ่มได้บอกว่า น.ส.บี ขออนุญาตแม่ออกมาสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้าน แต่ น.ส.บี ดื่มเข้าไปมาก จึงหมดสติแบบนี้ ตนเองจึงให้แม่บ้านคอยยืนสังเกตการณ์อยู่บริเวณหน้าห้อง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน หลังกลุ่มเพื่อนชายได้ขับรถยนต์กระบะออกไปประมาณ 20 นาที แม่ของ น.ส.บี ก็เดินทางมาถึง และเกิดการเข้าใจผิด คิดว่าลูกสาวถูกมอม แล้วนำมาเข้าโรงแรม

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยเพื่อนของ น.ส.บี คนหนึ่งที่ยืนรอแม่อยู่ที่หน้าห้องของโรงแรม เห็นแม่ขับรถเข้ามา จึงรีบเดินไปอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แม่ด้วยอารมณ์โกธร และเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่เป็นเพื่อนของ น.ส.บี เป็นคนพาเข้าโรงแรม จึงเดินเข้าไปผลักด้วยความโกธร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยมารู้ตอนหลังว่าผู้ชายที่ตนผักไปนั้น เป็นสาวสอง และเป็นกลุ่มเพื่อนของ น.ส.บี อีกทั้งตัว น.ส.บี เองก็ไม่ได้ขึ้นไปนอนบนเตียง เพียงแต่หลับอยู่หน้าห้อง โดยมีแม่บ้านเข้าไปเช็ดหน้าเช็ดตาให้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ดีตามที่เพจดังกล่าวได้โพสต์ไว้ จนมีคนมาต่อว่าทางโรงแรมว่าไม่ตรวจสอบปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนเองก็ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ทั้งหมดให้แม่ของ น.ส.บี ได้ดูแล้ว จนเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโรงแรมได้ชี้แจงความจริงแล้ว ว่าแก๊งเพื่อนแค่ช่วยหญิงสาวเท่านั้น

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ