เจ้าของร้านชาบูเล่านาที พ่อเงินไม่พอ ฉลองวันเกิดลูก

เจ้าของร้านชาบูเล่านาที พ่อเงินไม่พอ ฉลองวันเกิดลูก

จากกรณีร้านชาบูโพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อคุณพ่อเงินไม่พอ ยอมรอนอกร้าน ให้ลูกเข้าไปกินชาบูในวันเกิด แต่ทางให้กินฟรี พร้อมซื้อเค้กมาให้เป่า พ่อลูกถึงกับน้ำตาไหล กอดกันด้วยความดีใจ

ล่าสุด นางภะนุมาส สร้อยทอง อายุ 29 ปี เจ้าของร้านฮาโหลชาบู อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. พ่อลูกก็มาที่ร้านปกติเหมือนลูกค้าทั่วไป พ่อก็พาน้องมาวัดส่วนสูง ซึ่งก็อยู่ในราคาเด็ก

น้องอยากกินชาบู พ่อเลยขอเข้ามาดูอาหารก่อน แต่เหมือนกับว่าพ่อเงินไม่พอ ตอนแรกเขาคิดว่าน้องอาจจะไม่เสียเงิน ทั้งคู่ก็นั่งคุยกันสักพัก พ่อเลยตัดสินใจให้ลูกกินคนเดียว ส่วนพ่อจะไปรอนอกร้าน

นางภะนุมาส กล่าวอีกว่า จากนั้นตนเรียกพนักงานมาถามว่า เกิดปัญหาอะไรหรือเปล่า พนักงานตอบว่า ลูกค้าเอาเงินมาไม่พอ ขณะเขากำลังเดินออกจากร้าน ตนเลยให้พนักงานไปเรียกให้มากินฟรี พอตนมารู้ว่าเป็นวันเกิดของน้อง จึงให้พนักงานไปซื้อเค้กมาให้

นางภะนุมาส กล่าวด้วยว่า ขณะที่พนักงานเอาเค้กมาให้น้องเป่า พ่อก็ร้องไห้กอดลูกเขา ด้วยความดีใจที่ลูกได้เป่าเค้ก พอพนักงานเห็นแบบนี้ก็ร้องไห้ออกมา เห็นความรักของพ่อที่ยอมเสียสละให้ลูก เวลาที่กินเขาก็น่ารักมาก พ่อคอยป้อน คอยเช็ดปากให้ลูกอยู่ตลอด ตอนแรกตนก็ไม่กล้าให้กินฟรี กลัวเขาจะคิดว่าไปดูถูก

เพราะเขาไม่ได้เจตนามาขอกินฟรี แต่ตนก็อยากจะเลี้ยง ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นกระแส แต่ที่โพสต์เพราะอยากเก็บความประทับใจ เก็บความทรง ความรู้สึกดีๆเอาไว้ พอเห็นพ่อลูกกินเสร็จ เดินออกไปกอดกันหน้าร้าน ตนยิ่งดีใจที่ได้อาหารมื้อนี้

พอเรื่องนี้คนแชร์กันเยอะ ก็มีคนติดต่อเข้ามาจะช่วยเหลือ 2 พ่อลูกเยอะมากๆ มีคนจะจ่ายค่าอาหารให้ ตนก็ไม่ได้รับไว้เลย ซึ่งก็มีคนให้ข้อมูลมาว่าเขาก็ไม่ได้ต้องความช่วยเหลืออะไร เพียงแต่วันที่พาลูกมากินชาบู เขาพูดตั้งแต่แรกว่าเงินไม่พอ แต่ตนก็อยากจะให้

อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชมเจ้าของร้านชาบู ที่ช่วยเลี้ยงชาบูฉลองวันเกิดให้น้องค่ะ

ขอบคุณ khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ