ผลแตงโม เบื้องต้นหลุดมาแล้ว อีกผลตอกย้ำความจริง

ผลแตงโม เบื้องต้นหลุดมาแล้ว อีกผลตอกย้ำความจริง

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ทางด้านผลชันสูตรเเตงโม รอบ2 ที่ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ได้ชี้เเจงกับ ต๊ะ นารากร ติยายน ในรายการดราม่าวันนี้ พูดถึงประเด็นหลักฐานสำคัญคดีเเตงโมอีกหนึ่งชิ้นที่ได้จากการตรวจสอบของหมอนิติเวชตำรวจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ด้านเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ล่าสุด ระบุว่า ก๊วนบนเรือมีหนาว ผลเลือดที่ตากับผ้าอนามัย แตงโมเบื้องต้นหลุดมาแล้ว แต่อาจรอแถลงข่าวพร้อมเลือดที่เต้ (ส.ส.เต้ พระราม 7) เจอ

โพสต์ดังกล่าว

ขณะเดียวกันด้านเพจ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็ได้โพสต์ข้อความไล่เรี่ยกันว่า ลูกตาบอกได้แค่เมาไม่เมา แต่ลิ่มเลือดรอบปากแผลบอกได้ว่าแผลเกิดบนเรือหรือในน้ำ #แตงโม รออีกไม่นาน

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก บ้างก็บอกว่า เรื่องมันใกล้ขมวดปม เข้าไปเรื่อยๆ แล้ว ความจริง มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว กฎแห่งกรรมมีจริงๆ ทำ #ทวงความยุติธรรมให้แตงโม นั้นยิ่งร้อนแรงในโลกออนไลน์

คลิป

ขอบคุณ ดราม่าวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ