เมียร่ำไห้ ขอหมอปลา หยุดช่วยคน หลังถูกบุกบ้าน

เมียร่ำไห้ ขอหมอปลา หยุดช่วยคน หลังถูกบุกบ้าน

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2565 ที่บ้านหมอปลา อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วยน.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือน้ำฟ้า และนายกฤษฎา หรือทนายโนบิตะ เปิดใจถึงเหตุการณ์ชายปริศนาบุกบ้านหมอปลา

หมอปลา เปิดเผยว่า ถึงแม่ภรรยาจะขอร้องแต่ในชีวิตของตนการช่วยเหลือคนอื่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนั้นส่วนตัวเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องการเปิดโปงขบวนการหลอกซื้อตำแหน่งของหม่อมหลวง เพราะชายคนดังกล่าว พยายามโทรมาหาตั้งแต่ช่วงเช้า บอกว่าต้องการพบ

ช่วงสายของเมื่อวานนี้มีคนโทรหาน้ำฟ้าขู่ถึงตนจากนั้นก็วางสายไป และเขาก็ได้พาลูกเมียขับรถมาหาตนที่บ้านแต่ไม่เจอเพราะตนไม่อยู่ เขาก็เลยพาลูกเมียกลับบ้านไป ตอนแรกยอมรับว่าไม่ได้สนใจอะไรเพราะนึกว่าเป็นคนสติไม่ดี

แต่หลังจากนั้นช่วงเวลา 13.00 น. ชายรายนี้ก็โทรกลับมาอีก บอกว่ารถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียนเพชรบุรี จอดอยู่หน้าบ้าน ตนจึงโทรให้น้องชายกับลูกน้องไปดู และย้ำเตือนให้ระมัดระวังตัวเอง ซึ่งทั้งคู่ก็พยายามเดินสำรวจดูบริเวณหน้าบ้านแต่ไม่พบรถดังกล่าว

จากนั้นสักพักปรากฏว่าเจอชายรายนี้อยู่หน้าบ้านจริง ๆ ซึ่งตนรู้สึกไม่ปลอดภัย

ด้านน้ำฟ้า เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า อยากขอให้หมอปลาหยุดช่วยเหลือคนก่อนสักพัก หลังเมื่อวานนี้ ถูกชายปริศนาบุกถึงบ้าน ตนเชื่อว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเปิดโปงคดีหม่อมหลวงที่หลอกซื้อขายตำแหน่งตำรวจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ