เต๊ะ ศตวรรษ ลั่นหลังเห็นสถานการณ์คดีแตงโม โฟกัสคนบนเรือ คดีนี้ขุ่นยิ่งกว่าเจ้าพระยา

เต๊ะ ศตวรรษ ลั่นหลังเห็นสถานการณ์คดีแตงโม โฟกัสคนบนเรือ คดีนี้ขุ่นยิ่งกว่าเจ้าพระยา

คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม นิดา ได้ส่งตัวแทนครอบครัวเพียงคนเดียว คือนักร้องชื่อดัง เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร โดยภายในห้องมี พญ.คุณหญิงพรทิพย์ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

เรื่องนี้ หลายคนต่างสงสัยว่าทำไมคุณแม่ถึงส่ง เต๊ะ ศตวรรษ เข้าไปแทน หนุ่มเต๊ะเกี่ยวข้องกับแตงโมอย่างเต๊ะเผยว่า ก็งงว่าทำไมเลือกตน แต่ก็ขอบคุณพระเจ้าที่ได้รับความไว้วางใจ ตนเป็นแค่พี่น้องคริสเตียนที่รักแตงโม

เต๊ะ รู้จักกับคุณพ่อและแตงโมด้วย ซึ่งทั้งคู่อาจจะไม่เคยร่วมกัน แต่พวกเขาก็เป็นพี่น้องในพระคริสต์ เคยเจอในกลุ่มของบลู เอลิกา มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนที่คริสตจักรไทยตรงรามคำแหง ซึ่งเต๊ะเป็นสมาชิกที่นั่น

ทั้งคู่มักเจอกันที่โบสถ์ใช้เวลาพูดคุยกันในช่วงของการทำกิจกรรมว่าแต่ละวันที่ผ่านมาแล้วเจอเหตุการณ์อะไรที่อยากจะอธิษฐานเผื่อกันบ้างในฐานะสมาชิกคริสเตียนอยู่เสมอ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องไปคุยกับคุณพ่อและคุณแม่

ในการแถลงเต๊ะ ศตวรรษ เผยว่าครั้งนี้ได้ผลที่เป็นประโยชน์ต่อแตงโมอย่างมาก

และในคืนวันเดียวกัน เต๊ะ ศตวรรษ ชี้เป้าหลัง คนบนเรือมีหนาว คดีนี้ขุ่นยิ่งกว่าเจ้าพระยา โดยบอกว่าคดีนี้โฟกัสสำคัญคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องบนเรือ และเรื่องนี้ขุ่นยิ่งกว่าแม่น้ำเจ้าพระยา ระบุ

ภารกิจวันนี้เสร็จสิ้นแล้วนะครับ ข้อมูลต่างๆที่ผมได้จดบันทึกไว้ได้ส่งต่อให้ทั้งสองฝ่ายผ่านคนกลางที่ประสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณพระเจ้าที่ไว้ใจให้เราได้เป็นอีกดวงตา ในการมองแบบคนที่ไม่ใช่วิชาชีพ เพื่อเป็นมุมมองอีกมุมหนึ่งประกอบควบคู่กันไปตามคำร้องของครอบครัว

ขอบคุณครอบครัวคุณแตงโมที่ไว้ใจให้คนเล็กน้อยแบบผมทำสิ่งที่ทุกคนมองว่าสำคัญ ผมเชื่ออย่างสุดใจว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม

สิ่งสำคัญหลังจากนี้คือ การรอผลตรวจ และพิสูจน์ถึงที่มาของบาดแผลที่เรายังสงสัยว่าเกิดจากอะไร จุดไหนเคลียร์เราไปต่อ จุดไหนไม่เคลียร์ก็ต้องช่วยกันหาคำตอบต่อไป โฟกัสสำคัญคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องบนเรือ โดยจุดนี้ผมไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้ ขอให้เราอย่าหลงประเด็น เรื่องนี้จำเป็นต้องมีความชัดเจนและโปร่งใส มันคือน้ำที่ขุ่นมาก ขุ่นมากกว่าแม่น้ำเจ้าพระยาเสียอีก

แตงโมวิ่งถึงเส้นชัยแล้ว ความยุติธรรมจะวิ่งตามไปในที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ