สปีดโบ๊ต ปริศนาขับตาม แตงโม

สปีดโบ๊ต ปริศนาขับตาม แตงโม

วันที่ 18 มี.ค. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังคงเดินหน้าตามหาวงจรปิดริมน้ำเจ้าพระยาต่อ เพื่อคลี่คลายคดีของดาราสาว แตงโม-นิดา โดยเริ่มจากโรงเเรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

กล้องวงจรปิด เวลา 17.31 น. เห็นเรือสปีดโบ๊ตปริศนาลักษณะคล้ายเรือเเตงโม สีเดียวกัน เเต่เก่ากว่า มีคนอยู่บนเรือ 2 คน ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรือของบุคคลใด

เวลา 17.53 น. เห็นเรือสปีดโบ๊ตคาดว่าเป็นของเเตงโมขับผ่าน มุ่งหน้าไปร้านอาหารบ้านตานิด ในเรือมีคน 6 คน ระยะเวลาห่างจากเรือลำเเรก 22 นาที

จากนั้นขากลับ เวลา 20.53 น. เห็นเรือสปีตโบ๊ตคาดว่าเป็นของเเตงโมขับผ่าน เเต่มีเรือปริศนาอีกลำปิดไฟขับตาม ลักษณะเหมือนพยายามจะเทียบข้าง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หลังจากนั้น นายมงคลกิตติ์ เดินทางไปยังอู่เรือ NBC Boat Club เพื่อสังเกตการณ์ ขอข้อมูลเรื่องเรือ รวมถึงเดินทางไปที่ท่าเรือใกล้อู่ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วย นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หลังจากได้ลงพื้นที่หาข้อมูลถือว่าได้หลักฐานอันเป็นประโยชน์ หลังจากนี้จะนำคลิปไปให้ผู้เชี่ยวชาญปรับ ขยายภาพ เเละดูรายละเอียดของภาพว่าเป็นอย่างไร มีคนอยู่บนเรือเเต่ละลำกี่คน ส่วนการเดินทางมาที่อู่เรือ NBC ก็เพื่อมาขอข้อมูลเรื่องเรือว่าในวันดังกล่าวมีเรือลักษณะเดียวกันออกจากอู่หรือไม่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เเต่พบว่าในวันดังกล่าวมีเรืออกจากอู่ 2 ลำ ลำเเรกคือเรือของปอ ส่วนเรืออีกลำเป็นเรือของลูกค้าคนอื่น ซึ่งออกในเวลาไล่เลี่ยกัน เเต่เรือของลูกค้ากลับเข้ามาที่อู่ก่อน ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ