แม่ร่ำไห้เป็นลม สูญเสียลูกสาวคราวเดียว 3 คน

แม่ร่ำไห้เป็นลม สูญเสียลูกสาวคราวเดียว 3 คน

ความคืบหน้าการติดตามหาร่างของเยาวชนหญิงสามพี่น้อง ที่จมน้ำในแม่น้ำแควน้อยหายไปพร้อมกัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 17.00 น. วันที่ 16 มี.ค. 65 ที่บริเวณชายน้ำริมแม่น้ำแควน้อย พื้นที่หมู่ 6 บ้านดาวดึงส์ ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานและหลายภาคส่วนช่วยกันติดตามงมหาร่างของเด็กหญิงทั้งสามคนมาต่อเนื่องกันจนวันนี้ (18 มี.ค. 65) เริ่มเข้าสู่วันที่ 3

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถค้นหาจนพบศพของ น.ส.จำปา อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นฝาแฝด กับ น.ส.จำปี อายุ 18 ปี บริเวณกลางแม่น้ำใกล้กับแพพักในเขตอุทยานแห่งชาติไทรโยค ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพบศพของ ด.ญ.แนน อายุ 14 ปี ที่บริเวณสะพานดาวดึงส์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถค้นหากระทั่งพบศพ น.ส.จำปี อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นฝาแฝดและเป็นศพสุดท้ายได้เรียบร้อยแล้ว โดยพบศพที่บริเวณกลางแม่น้ำช่วงโค้งรอยช้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยหลังพบร่างเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ต่อไป

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำทั้ง 3  ส่งให้กับพ่อแม่และครอบครัวไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดวังพระวิเวกวนาราม ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ไทรโยค บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกของคนในครอบครัว โดยเฉพาะแม่ของเด็กทั้งสามคนที่มาจุดธูปเรียกวิญญาณรอรับร่างของลูกร้องไห้ปานจะขาดใจ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

สำหรับครอบครัวยืนยันว่า จะนำร่างของทั้งสามคนประกอบพิธีทางศาสนาพร้อมกันในคราวเดียว เหมือนกับในช่วงที่เด็กทั้ง 3 คน ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งรักและสนิทกันเป็นอย่างมาก

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด กาญจนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ