แม่ถูกบุตรชายฟ้อง จุดธูป 29 ดอก

แม่ถูกบุตรชายฟ้อง จุดธูป 29 ดอก

วันที่ 18 มี.ค.65 มีรายงานว่าที่บ้านของนางเสาวนิจ ภู่อิ่ม หรือคุณยายเล็กที่ถูก นายมนัส ลูกชายคนรองฟ้องศาล ดำเนินคดีในข้อหา ยักยอกทรัพย์,แจ้งความเท็จ จากปัญหาข้อพิพาทเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน หลังคุณยายเล็กถูกลูกชายฟ้องก็ร้องไห้กินไม่ได้นอนไม่หลับเสียใจ

ล่าสุด ยายเล็ก กำลังจุดธูป 29 ดอก บนบานขอเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ลูกขอบารมีของพระองค์ ขอให้ลูกทำในสิ่งใดที่ถูกต้องก็ขอให้สำเร็จๆ

ส่วนเจ้าลูกชายถ้ามันยังมีบุญวาสนาอยู่บ้างขอให้มันสำนึกผิด มันจะได้ไม่ต้องตกนรก ให้มันได้สำนึกไม่คิดทำเวรกรรมกับแม่ของมันต่อไปเลย อย่าให้มันต้องตกนรกหรือได้รับกรรมไม่ได้ผุดได้เกิดเลย ตนเป็นห่วงมันเหมือนกัน

ส่วนลูกสาวคนโตก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้เขาค้าขายก้าวหน้า ลูกหลานที่เขารู้จักบุญคุณตอบแทนบุญคุณก็ขอให้เปิดทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง ตนผิดเองที่เลี้ยงลูกมาไม่ดีสั่งสอนมาไม่ดีตนเป็นคนผิด

ลูกถึงไม่อยู่ในโอวาทปัญหาจึงได้เกิด ผู้ที่จะได้รับมรดกซึ่งเป็นสมบัติของปู่ย่าตายายต้องเป็นคนดีไม่อิจฉาตาร้อน ขอให้สมบัติชิ้นนี้ได้กลับไปอยู่กับคนดีด้วยเถิดเจ้าประคุณ สาธุ สาธุ สาธุ

ส่วนทางด้านคดีหลังสามีแบ่งสมบัติให้ลูกๆ โดยที่ตนไม่รู้เรื่องนั้นตนอยากให้ทางกฎหมายหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพลิกฟื้นคดีขึ้นมาช่วยตนด้วยก็จะดี วันนี้ถึงแม้ลูกชายจะไม่ยอมถอนฟ้องดำเนินคดี

ตนก็ไม่อยากจะไป โกรธแค้นอะไรเขาอีกแล้วปล่อยให้เขาทำไปตามที่เขาต้องการ ยังไงตนเป็นแม่ก็ห่วงเขาอยู่ดีเพราะเขาเป็นลูกชายจะผิดจะถูกก็เป็นลูกตน

อย่างไรก็ตาม แม่ถูกลูกชายฟ้อง จุดธูปขอ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เป็นห่วงไม่อยากให้ลูกเป็นอะไร ถึงแม้ว่าจะยังไม่ถอนฟ้องก็ตาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ