หนุ่มกลัวเป็นของปลอม เลยโทรเรียกตำรวจให้มาช่วยตรวจ สรุปโดนรวบเพราะคือของแท้

หนุ่มกลัวเป็นของปลอม เลยโทรเรียกตำรวจให้มาช่วยตรวจ สรุปโดนรวบเพราะคือของแท้

หนุ่มฟอลิด้ารายหนึ่ง ได้ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังจากที่เขาได้โทรหา 911 เพื่อแจ้งว่ายาไอซ์ที่เขาซื้อมาอาจจะเป็นของปลอม โดยเขาได้โทรขอให้ตำรวจมาช่วยตรวจสอบความถูกต้องของยาดังกล่าว และหากพบว่าเป็นของปลอมก็จะให้ทางตำรวจ ไปจับพ่อค้าที่ขายมันให้กับเขามาลงโทษ

โดยทางสำนักงานกรอบปราบเค้าน์ตี้เฮอร์นันได้กล่าวว่า มีผู้ชายรายหนึ่ง ได้โทรไปหา 911 เพื่อขอให้ส่งตำรวจไป ทดสอบยาไอซ์ ที่เขาเพิ่งซื้อมา

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้พบกับนายโทมัส โดยเขาได้บอกกับตำรวจว่า เขาเพิ่งซื้อยาไอซ์จากชายคนหนึ่งที่พบในบาร์ท้องถิ่น แต่หลังจากเขาใช้ไปเพียงเล็กน้อย เขาก็รู้สึกว่านี่อาจเป็นของปลอมลักษณะเหมือนเกลืออาบน้ำ

อีกทั้งเขายังได้บอกอีกด้วยว่า เขาเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านไอซ์มาก่อน เขารู้ดีว่าเมื่อใช้ไปแล้วควรรู้สึกอย่างไร จากนั้นโทมัสจึงได้มอบถุงพลาสติกเล็กๆ 2 ถุง ที่บรรจุสารคล้ายคริสตัลสีขาว ให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบ

หากตรวจแล้วว่าเป็นของปลอม เขาต้องการให้ตำรวจไปจับพ่อค้ารายนั้น เนื่องจากถูกหลอกซื้อของปลอมจากคนขายมาลงโทษ แต่เขากลับไม่สามารถให้ชื่อหรือข้อมูลติดต่อของพ่อค้ารายนั้นได้ อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้ว ก็พบว่าเป็นของจริง จึงได้จับกุมนายโทมัสในทันที

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวผ่านสื่อด้วยว่า หากบุคคลใดสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของยาเสพติดที่ผิดกฏหมายที่คุณมีอยู่หรือได้รับจากบุคคลอื่น สำนักงานกองปราบเฮอร์นันโด ยินดีให้บริการทุกท่านโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

คลิป

ขอบคุณที่มา THE STATE

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ